download Chrome Extensions cho Opera

Chrome Extensions

 cho Opera

Download Chrome Extensions - Cài đặt tiện ích mở rộng cho trình duyệt Opera

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/10/2018

Chrome Extensions là tiện ích mở rộng dành cho Opera, nó cho phép bạn dễ dàng sử dụng các extension của Chrome trên Opera, tải Chrome Extensions và cài đặt cho Opera, bạn có thể truy cập vào Chrome Store để cài đặt một tiện ích mở rộng bất kỳ cho trình duyệt của mình.



Cả Opera và Chrome đều được xây dựng trên mã nguồn Chromium, đồng thời các extension của 2 trình duyệt này cũng được xây dựng trên hàm API WebExtension. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng làm cho các extension của Chrome tương thích và ổn định trên Opera.

chrome extensions

Download Chrome Extensions - Tiện ích mở rộng Chrome cho Opera

Với Chrome Extensions bạn có thể cài đặt rất nhiều extension hữu ích cho trình duyệt Opera của mình. Chẳng hạn như AutoPrivateTab - tự động chuyển trang web sang chế độ ẩn danh. Thay vì mở theo cách thông thường, bạn có thể dùng tiện ích này để trang web tự động chuyển sang chế độ ẩn danh khi truy cập vào.

Đối với trình duyệt Firefox, nếu muốn cài đặt các tiện ích của Chrome chắc hẳn bạn sẽ cần đến Chrome Store Foxified, tính năng chính của Chrome Store Foxified là sẽ biến các tiện ích Chrome sao cho phù hợp nhất để cài đặt trên FireFox.

chrome extensions 2

Tải Chrome Extensions - Cài đặt tiện ích mở rộng cho trình duyệt Opera

Ngoài ra Chrome Extensions còn mang đến rất nhiều tiện ích mở rộng hữu ích khác, bao gồm AdBlock giúp loại bỏ quảng cáo Facebook, ảnh flash và tất cả các quảng cáo khắp nơi trên trang web. Vajra for Chrome nhằm cải thiện đáng kể bảo mật cá nhân khi lướt web. Hoặc Weavy - tiện ích cho phép người dùng cộng tác với nhóm, khách hàng, nhà cung cấp và đối tác của mình ngay từ extension được nhúng vào...

Extension Remover là ứng dụng giúp bạn xóa các tiện ích mở rộng khi muốn giải phóng bộ nhớ trên duyệt, đặc biệt Extension Remover còn là phương pháp đơn giản để xóa triệt để các extention được cài đặt và giới hạn quyền gỡ bỏ để lạm dụng người dùng cho các mục đích quảng cáo.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chrome Extensions được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chrome extensions là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chrome Extensions cho Opera


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm