download Chrome Remote Desktop 70.0.3538.21

Chrome Remote Desktop

 70.0.3538.21

Download Chrome Remote Desktop - Kết nối, điều khiển máy tính từ xa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/01/2024

Chrome Remote Desktop là một công cụ hiệu quả giúp bạn dễ dàng kết nối và điều khiển máy tính từ xa một cách an toàn. Không cần phải cài đặt phần mềm phức tạp, bạn có thể truy cập vào máy tính cá nhân hoặc cung cấp hỗ trợ từ xa một cách thuận tiện. Với tích hợp trực tiếp vào trình duyệt Google Chrome, Chrome Remote Desktop mang lại sự tiện lợi và linh hoạt, là lựa chọn hàng đầu cho việc kết nối và hỗ trợ kỹ thuật từ xa.


Chrome Remote Desktop - Công cụ hỗ trợ, làm việc từ xa an toàn

Chrome Remote Desktop là add on giúp kết nối và chia sẻ với máy tính khác thông qua trình duyệt Google Chrome, bạn chỉ cần cài Chrome Remote Desktop trên trình duyệt và sử dụng chúng để truy cập máy tính người khác như các phần mềm truy cập máy tính từ xa. Cách thức hoạt động của tiện ích này cũng tương tự Microsoft Remote Desktop, Remote Desktop Connection hay các phần mềm điều khiển máy tính từ xa khác.

chrome remote desktop download

Tải Chrome Remote Desktop - Phần mềm truy cập máy tính từ xa qua Chrome

Với Chrome Remote Desktop bạn sẽ không cần lo lắng phải sử dụng một số phần mềm kết nối máy tính phức tạp khác, chỉ cần một số bước đơn giản là bạn có thể truy cập máy tính của bạn bè nhanh chóng, tiện ích này mang lại lợi ích cho người dùng là có thể sửa chữa máy tính từ xa mà không cần phải đến tận nơi

Chrome Remote Desktop được bảo mật tuyệt đối bởi chỉ có người được bạn cung cấp mã bảo mật mới có quyền truy cập vào máy tính của bạn, mối một mã truy cập chỉ dành cho một lần truy cập duy nhất, nếu sau khi bạn thoát chương trình muốn truy cập lại cần phải nhập vào mã mới. Chrome Remote Desktop điều khiển máy tính thông qua trình duyệt, vì vậy sau khi được chia sẻ và nhập mật mã thành công giao diện Chrome sẽ hiển thị giao diện của máy tính đối phương và bạn sử dụng thông qua trình duyệt

Chrome Remote Desktop extension là tiện ích của trình duyệt Chrome cho phép bạn kết nối và điều khiển máy tính từ xa trong môi trường an toàn tuyệt đối. Chrome Remote Desktop hỗ trợ đắc lực với những người làm công việc quản trị mạng, thường xuyên phải giúp đỡ khách hàng. Người dùng sẽ được cung cấp mật khẩu cho mỗi lần truy cập và có thể làm việc trên cả nền tảng Mac, Linux, Windows. Tuy theo nhu cầu sử dụng, bạn hãy tải Chrome Remote Desktop cho máy tính và tìm kiếm các thông tin Chrome Remote Desktop hướng dẫn kết nối và điền khiển hệ thống như thế nào.

Những tính năng chính của Chrome Remote Desktop

- Truy cập máy tính từ xa thông qua trình duyệt
- Bảo mật an toàn tuyệt đối
- Phù hợp với mọi hệ điều hành Mac, Linux, Windows
- Cần có một tài khoản Google để sử dụng

Phần mềm cùng tính năng Chrome Remot Desktop: Ultraviewer, Anydesk

Nhắc đến những phần mềm kết nối và điều khiển máy tính từ xa, UltraViewer chắc chắn là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất, hỗ trợ chia sẻ file, truy cập và điều khiển nhiều máy tính cùng lúc, ...bên cạnh đó UltraViewer còn có tính bảo mật cao, giúp chat trực tuyến giữa các hệ thống.

Phần mềm điều khiển từ xa AnyDesk cũng là một giải pháp hiệu quả và đa năng cho việc quản lý và truy cập từ xa vào các thiết bị từ mọi nơi trên thế giới. Với AnyDesk, người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy tính từ xa một cách nhanh chóng, an toàn và linh hoạt, mà không cần phải lo lắng về khoảng cách địa lý.


Liên kết tải về - [461 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Chrome Remote Desktop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chrome Remote Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chrome remote desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chrome Remote Desktop 70.0.3538.21


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyGreenPC 3/5 Truy cập máy tính từ xa
  • UltraViewer 5/5 Phần mềm hỗ trợ kết nối, quản lý máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm