download Chrome Store Foxified 1.0

Chrome Store Foxified

 1.0

Download Chrome Store Foxified - Cài đặt tiện ích Chrome cho trình duyệt Firefox

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/09/2018

Chrome Store Foxified hỗ trợ bạn cài đặt các tiện ích mở rộng của Chrome trên trình duyệt FireFox, giúp bạn tận hưởng được nhiều tính năng của Chrome mà FireFox không hỗ trợ. Điều này rất quan trọng và hữu ích khi bạn đang cần dùng một add-on trên Chrome, nhưng lại đang sử dụng Firefox và không thể cài đặt được.


Chrome Store Foxified là công cụ hỗ trợ người dùng - những người đang sử dụng trình duyệt FireFox có thể cài đặt được nhiều tiện ích vốn chỉ hoạt động trên Chrome cho trình duyệt của mình. Ứng dụng này sẽ biến hóa các tiện ích Chrome sao cho phù hợp nhất để cài đặt trên FireFox.

 

download chrome store foxified



Chrome Store Foxified sẽ thực hiện một số thủ thuật cung cấp cho bạn các lựa chọn để cài đặt tiện ích cho FireFox như Sign Addon then Install ( Đăng ký add-on và cài đặt), Just Sign and Download (Chỉ đăng ký và tải về) và Install Temporarily (Cài đặt tạm thời). Trong trường hợp không có tài khoản để đăng ký, bạn sẽ được yêu cầu đăng ký để sử dụng tiện ích lâu dài.

Chrome Store Foxified sẽ gửi thông báo lỗi tới người dùng trong trường hợp không thể cài đặt được tiện ích. Tuy nhiên, hầu hết những tiện ích bạn cần có thể cài và sử dụng dễ dàng và bạn thoải mái trải nghiệm các tiện ích trên trình duyệt Chrome ngay trên Firefox.

Các tính năng chính của Chrome Store Foxified:

- Cài đặt tiện ích Chrome cho FireFox
- Biến đổi tiện ích cho phù hợp với FireFox
- Yêu cầu đăng ký tài khoản để sử dụng tiện ích
- Thông báo lỗi khi không thể cài đặt được


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chrome Store Foxified được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chrome store foxified là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chrome Store Foxified 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm