download Chromebook Recovery Unility 3.1.6

Chromebook Recovery Unility

 3.1.6

Download Chromebook Recovery Unility - Khôi phục Chromebook bằng Chrome

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/03/2017

Chromebook Recovery Unility là tiện ích được tích hợp trên trình duyệt Chrome với tính năng khôi phục hệ điều hành cho thiết bị Chromebook để máy tính xách tay của bạn có thể hoạt động bình thường như mới, giải quyết một số lỗi khi sử dụng thiết bị, bằng cách sử dụng thiết bị USB và trình duyệt Google Chrome mà người dùng có thể khôi phục lại hệ điều hành của máy tính, đảm bảo chúng có thể hoạt động ổn định.


Chromebook là máy tính xách tay được sử dụng hệ điều hành Chrome OS một trong những hệ điều hành lưu trữ đám mây mới do Google phát hành với nhiều tính năng được tích hợp với nhiều ứng dụng, phần mềm của Google do đó hệ điều hành có nhiều ưu điểm để thao tác với công việc, tuy nhiên vấn đề khôi phục của hệ điều hành này không thể hoạt động như trên Windows hoặc Mac do đó khi máy tính gặp rắc rối bạn cần khôi phục lại cả hệ điều hành mà không phải khôi phục một bộ phận nào đó.

Để khôi phục được hệ điều hành Chrome OS trên thiết bị Chromebook người dùng cần sử dụng một thiết bị USB có bộ nhớ tối thiểu 4GB, với giao diện khá đơn giản bạn có thể sử dụng ứng dụng để khôi phục lại hệ điều hành của mình dễ dàng kể cả đối với người mới làm quen với chương trình, sau khi mở ứng dụng bạn cần máy tính có hệ điều hành Windows, Mac hoặc nhập số model nếu máy tính của bạn là Chromebook. Một số phần mêm khôi phục hệ điều hành khác bạn có thể tham khảo như EaseUS System GoBack Free, Onekey Ghost... Trong đó, EaseUS System GoBack Free sử dụng khi bạn muốn nâng cấp hệ điều hành lên một mức mới còn Onekey Ghost hỗ trợ tạo file ghost cũng như bung file ghost mỗi khi cần cài lại Windows.

Chromebook Recovery Unility giúp khôi phục hệ điều hành mà không cần tắt máy tính, chương trình là add on được tích hợp trên trình duyệt Google Chrome do đó chỉ cần khởi động trình duyệt là có thể hoạt động chương trình, do đó nó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính do không cần cài đặt vào máy tính, tất cả những gì bạn cần làm là tìm kiếm và cài đặt tiện ích này trên Google Chrome.

Chromebook Recovery Unility chính là công cụ hữu ích dành cho các máy tính Chromebook gặp rắc rối cần cài đặt lại hệ điều hành, do đó nếu máy tính của bạn sử dụng hệ điều hành Chrome OS đã gặp rắc rồi thì sử dụng Chromebook Recovery Unility chính là biện pháp tốt nhất để máy tính hoạt động bình thường.

Những tính năng chính của Chromebook Recovery Unility:

- Khôi phục hệ điều hành Chrome OS cho máy tính Chromebook

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

- Tích hợp trên hệ điều hành Google Chrome

- Hoạt động nhanh chóng



Liên kết tải về - [1.47MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chromebook Recovery Unility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chromebook recovery unility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chromebook Recovery Unility 3.1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Norton GhostTạo bản ghost, sao lưu dữ liệu Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm