download Chú Bé Rồng 1.3.8

Chú Bé Rồng

 1.3.8

Download Chú Bé Rồng - Game chiến đấu hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/07/2019

Chú Bé Rồng là game offline được xây dựng với ý tưởng từ bộ truyện tranh nổi tiếng 7 Viên ngọc rồng. Tham gia Chú Bé Rồng, bạn sẽ được vào vai các nhân vật quen thuộc nhứ Songoku, Vegeta, Songohan, Bunma... cùng nhau hiệp sức chống lại những thế lực xấu.


Nếu yêu thích bộ truyện tranh 7 Viên ngọc rồng và muốn tìm một tựa game mô phỏng của bộ truyện này thì Chú Bé Rồng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Trò chơi đưa bạn vào một thế giới tuyện tranh quen thuộc với các nhân vật cũng như bối cảnh được tái hiện một cách hoàn hảo.

Được phát triển dựa trên cốt truyện 7 Viên ngọc rồng nhưng Game Rồng Thần Huyền Thoại lại làm mới với phong cách chơi nhập vai đấu tướng, người chơi sẽ lựa chọn các tướng để tạo đội hình thi đấu mạnh mẽ, Game Rồng Thần Huyền Thoại còn có đồ họa đẹp và lối chơi chiến đấu theo lượt hấp dẫn.

chu be rong

Tải Chú Bé Rồng - Game 7 viên ngọc rồng online cho PC

Tham gia Chú Bé Rồng, người chơi được chọn một trong 3 lớp nhân vật bao gồm Trái đất, Nameck và Xayda, mỗi lớp nhân vật có hình dạng cũng như kỹ năng riêng. Game có hệ thống bản đồ phong phú và có nét đặc trưng riêng của từng hành tin. Bên cạnh đó NPC Thượng Đế, Thần Mèo là những người sẽ giúp bạn tăng sức mạnh, cũng như khơi dậy khả năng chiến đấu tiềm tàng cho nhân vật của bạn. So với dàn nhân vật trong Game Rồng Thần Huyền Thoại thì game Chú Bé Rồng chưa phong phú bằng.

The King of Fighters Destiny thuộc thể loại game đối kháng trên di động được khá nhiều game thủ săn đón. Tải The King of Fighters Destiny bạn sẽ được tham gia vào những trận chiến nảy lửa trên nền đồ họa 3D hấp dẫn.

chu be rong 2

Download Chú Bé Rồng - Game 7 viên ngọc rồng online cho máy tính

Ngoài ra, Chú Bé Rồng còn đưa người chơi tham gia vào những đại hội võ thuật, đánh doanh trại độc nhãn, săn lùng Ngọc rồng để mang lại điều ước cho bản thân. Hệ thống nhiệm vụ trong game cũng vô cùng đa dạng, từ nhiệm vụ hàng ngày, nhiệm vụ chính cho đến các màn phó bản săn boss. Hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ nhận được rất nhiều vật phẩm là tiền vàng, ngọc rồng để nâng cấp sức mạnh cho bản thân.

3Q củ hành là game moba duy nhất tại Việt Nam lấy cốt truyện Tam Quốc diễn nghĩa. Tham gia vào 3Q củ hành người chơi sẽ được hòa mình vào những trận chiến đỉnh cao, thể hiện tài điều bình khiển tướng của mình


Liên kết tải về - [18,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chú Bé Rồng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chú bé rồng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chú Bé Rồng 1.3.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Alien Shooter
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm