download Chú bé rồng Online 1.3.8

Chú bé rồng Online

 1.3.8

Download Chú bé rồng Online - Game 7 viên Ngọc Rồng trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/05/2019

Chú bé rồng Online đưa bạn trở về với thế giới tuổi thơ dữ dội với sự hóa thân vào những nhân vật quen thuộc và bước vào huyền thoại truyện tranh đã từng làm mưa làm gió một thời. Chú bé rồng Online mang đến hệ thống nhân vật đa dạng, sống ở những hành tinh khác nhau với những kỹ năng đặc biệt riêng. Đây là tựa game võ thuật với lối chơi khá đơn giản nhưng lại có nhiều yếu tố gây nghiện.


Chú bé rồng Online là tựa game chơi trực tuyến trên máy tính với nội dung cốt truyện của bộ truyện tranh 7 viên Ngọc Rồng nổi tiếng gắn liền với thời thơ ấu của bạn. Trong game, người chơi sẽ nhập vai và hóa thân vào những người anh hùng của các hành tinh khác nhau để chống chọi với các thế lực hung ác cũng như tranh tài võ thuật với nhau. Game mang đến những phút giây thư giãn thoải mái và vui vẻ giành cho bạn.

Chú bé rồng Online là món quà tuyệt vời dành cho những ai từng đam mê bộ truyện tranh 7 viên Ngọc Rồng của Nhật Bản với nội dung giống với bộ truyện nổi tiếng từng làm say đắm nhiều thế hệ trẻ Việt Nam. Bạn sẽ nhập vai các anh hùng ở các hành tinh Trái Đất, Na mếc hay Xay da và tham giao vào hành trình tìm kiếm ngọc rồng, chống lại những thế lực hung ác. Khác với những game chiến thuật như Đế Chế, game hướng đến một mục đích rõ ràng là diệt trừ kẻ ác giống như những câu chuyện cổ tích. Trong khi đó, Đế Chế lại mang tính ganh đua về chiến thuật.

Kỵ Sĩ Rồng cũng là game về đề tài này, được khai thác ở khía cạnh khác, mang đến cho người chơi những cuộc chiến mới kịch tính hơn, đặc biệt Kỵ Sĩ Rồng lối chơi đòi hỏi sự sáng tạo, khéo léo cùng tạo hình nhân vật chibi ngộ nghĩnh.

 

download chu be rong online



Chú bé rồng Online mang đến cho người chơi cơ hội trở thành những chiến binh siêu hạng, dưới sự dẫn dắt của các bậc tiền bối và tất nhiên là bạn phải dựa vào sự nỗ lực của bản thân.  Người chơi sẽ gặp lại tất cả những nhân vật quen thuộc trong truyện 7 Viên Ngọc Rồng như Bunma, Quy lão kame, Jacky-chun, Tàu Pảy Pảy... cho đến Fide, Pic, Poc, Xên, Broly, đội Bojack. Mặc dù không có những màn đấu súng kinh hoàng như Counter Strike nhưng game lại có những màn đấu võ mãn nhãn trong khi Counter Strike không có được điều này.

Chú bé rồng Online có đồ họa sắc nét cùng với các hiệu ứng âm thanh ánh sáng sinh động, cuốn hút người chơi qua từng màn chơi. Người chơi sẽ có cơ hội tham gia đánh doanh trại độc nhãn, các đại hội võ thuật, tham gia săn lùng ngọc rồng. Game cũng mang đến hệ thống nhà, bản đồ phong phú, đặc trưng của từng hành tinh, hệ thống chiêu thức khá đa dạng cùng nhiều nhiệm vụ để bạn trải nghiệm. Bạn xem thêm những game dành cho trẻ em trên iPhone, iPad... và cùng các bé chơi để tận hưởng những phút giải trí tuyệt vời.

Là tựa game lấy cảm hứng từ câu chuyện 7 viên ngọc rồng nổi tiếng, tựa game Songoku tái hiện lại những trận chiến kịch thính giữa những chiến binh dũng mãnh, đặc biệt game Songoku dù có đồ họa 2D chỉ ở mức tiêu chuẩn nhưng lại ghi điểm ở hiệu ứng âm thanh ánh sáng sinh động.

Các tính năng chính của game Chú bé rồng Online:

- Game võ thuật độc đáo chơi trực tuyến
- Hệ thống nhân vật đa dạng
- Bản đồ phong phú, mang đặc trưng của từng hành tinh
- Tham gia đấu võ thuật, tìm kiếm ngọc rồng
- Đồ họa sắc nét, mãn nhãn


Liên kết tải về - [17.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chú bé rồng Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chú bé rồng online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chú bé rồng Online 1.3.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm