download Chữ ký số BKAV Mới nhất

Chữ ký số BKAV

 Mới nhất

Download Chữ ký số BKAV - Tạo và quản lý chữ ký điện tử

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/09/2018

Chữ ký số BKAV là một trong số những dịch vụ được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các doanh nghiệp hay các cơ quan có nhu cầu giao dịch điện tử, Chữ ký số BKAV dùng để xác định được danh tính cũng như đảm bảo được tính toàn vẹn của người ký, thể hiện rõ ràng được giá trị của chữ ký của các giao dịch đã diễn ra, Chữ ký số BKAV giúp các cơ quan, doanh nghiệp có thể thực hiện công việc nhanh chóng, dễ dàng thông qua các chữ ký, tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí thực hiện.


Với dịch vụ chữ ký số BKAV, hỗ trợ tối đa cho những công việc hành chính điện tử, chữ ký số có thể coi là con dấu điện tử của cá nhân nào đó được phát hành văn bản hay các tài liệu điện tử. Không chỉ sử dụng cho kê khai thuế qua mạng mà chữ ký số còn được sử dụng trong các giao dịch khác như giao dịch chứng khoán, giao dịch ngân hàng Hải Quan điện tử cùng với rất nhiều những giao dịch khác. Chữ lý số thực hiện đảm bảo an ninh cũng như tính chính xác mà bất cứ ai cũng không thể giả mạo được. Chữ ký số BKAV có tính bảo mật cao, đồng thời có giá trị tương đương với con dấu và chữ ký của các cơ quan doanh nghiệp.

chu ky so bkav

Tạo và quản lý chữ ký điện tử

Chữ ký số BKAV có rất nhiều những tính năng hữu ích cũng như đem lại hiệu quả cao cho công việc, việc ký kết các hợp đồng hay các văn bản giữa các cơ quan tổ chức được thực hiện nhanh chóng hơn, đồng thời giảm bớt được thời gian đi lại cũng như có những chế độ cài đặt sai hay không đúng với nội dung ban đầu đều được cảnh báo và phát hiệu kịp thời. Đồng thời với chữ ký số BKAV này người dùng không cần mất thời gian in ấn các giấy tờ hồ sơ mất thời gian cũng như tiết kiệm tối đa, đem lại cho người sử dụng sự hoàn hảo và hợp lý nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm chữ ký số VNPT hay các chữ ký số khác để biết rõ hơn về các tính năng cũng như ứng dụng phù hợp nhất cho công việc của mình, dịch vụ chữ ký số VNPT được cung cấp từ tập đoàn VNPT cũng có các chức năng tương tự, giúp bạn thực hiện các giao dịch trực tuyến dễ dàng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chữ ký số BKAV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chữ ký số bkav là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chữ ký số BKAV Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm