download Chữ ký số Viettel Mới nhất

Chữ ký số Viettel

 Mới nhất

Download Chữ ký số Viettel - Tạo chữ ký số cho cá nhân, doanh nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/09/2019

Chữ ký số Viettel là một trong số những dịch vụ chữ ký sổ được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Dịch vụ được sử dụng trong các giao dịch điển tử của các cơ quan, đơn vị hay các doanh nghiệp dùng để xác định danh tính của người ký cũng như đảm bảo được tính toàn vẹn và giá trị của chữ ký cũng như các giao dịch được diễn ra. Chữ ký số Viettel giúp công việc trở nên dễ dàng hơn, tất cả các vấn đề được thực hiện nhanh chóng, hỗ trợ tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi sử dụng.


Với chữ ký số Viettel được sử dụng chủ yếu trong các dịch vụ hành chính điện tử, hỗ trợ việc kê khai thuế, khai hải quan trực tuyến hay các loại giấy phép, chi phí giao dịch vùng tất cả những dịch vụ có khả năng ứng dụng chữ ký số. Các hoạt động về thư điện tử, mua bán trực tuyến hay email, các giao dịch trực tuyến của các ngân hàng đều được thực hiện thông qua chữ kỹ số nhanh chóng và hợp lý nhất. Cùng với đó việc ký kết hợp đồng giữa các doanh nghiệp ở xa hay các cá nhân có những thỏa thuận đều có thể thực hiện trực tiến thông qua chữ ký số.

Ứng dụng My Viettel cũng là sản phẩm hỗ trợ khách hàng sử dụng SIM Viettel tra cứu thông tin thuê bao, xem lịch sử cuộc gọi, chuyển tiền, xem các chương trình khuyến mãi... sử dụng My Viettel người dùng sẽ nắm được những thông tin, quy định mới nhất dành cho các thuê bao điện thoại.

chu ky so viet nam

Chữ ký số Viettel, Tạo chữ ký số cho cá nhân, doanh nghiệp

vBHXH Viettel cũng là dịch vụ được cung cấp từ Viettel với chức năng hỗ trợ kê thai thông tin bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế qua mạng khá nhanh chóng và tiện lợi, tiết kiệm được thời gian so với các phương pháp thủ công trước đây, vBHXH Viettel còn có chức năng ký điện tử và nộp hồ sơ BHXH tới các cơ quan BHXH, kết xuất hồ sơ BHXH theo nhiều định dạng khác nhau.

Chữ ký số Viettel có rất nhiều những tính năng hữu ích cùng với các ưu điểm đáp ứng được nhu cầu công việc cũng như những ứng dụng thừ tế của doanh nghiệp hay các cơ quan tổ chức, đồng thời giúp giảm bớt được thời gian đi lại cũng như có những chế độ cảnh báo sai hoặc lỗi rất tiện dụng cho người dùng. Đối với những dịch vụ này không mất thời gian in đán hồ sơ, hay giảm bớt thời gian đi lại, mọi hoạt động thông qua trực tuyến từ các đối tác khách hàng không gặp phải bất cứ vướng mắc nào.

Ngoài chữ ký số Viettel bạn cũng có thể tham khảo thêm chữ ký số VNPT hay rất nhiều những dịch vụ chữ ký số khác, dịch vụ chữ ký số VNPT hay Viettel đều có tính năng hỗ trợ công việc nhanh chóng và tốt nhất, đồng thời đem lại kết quả công việc hơn mong đợi. Các bạn hãy tải và cài đặt sử dụng các dịch vụ này trên Taimienphi.vn để tiện lợi nhất cho nhu cầu công việc của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chữ ký số Viettel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chữ ký số viettel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chữ ký số Viettel Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm