download Chữ ký số VNPT Mới nhất

Chữ ký số VNPT

 Mới nhất

Download Chữ ký số VNPT - Dịch vụ tạo chữ ký số bảo mật

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/09/2018

Chữ ký số VNPT là một trong số những dịch vụ chữ ký số hiện đang được dùng khá phổ biến đối với các doanh nghiệp, đơn vị hay các cơ quan tổ chức, Chữ ký số VNPT được coi là công nghệ mã khóa được sử dụng công khai hay bí mật để tạo ra các hệ thống mật mả bảo mật đảm bảo quyền sử dụng và mức độ cá nhân của mỗi người hay mỗi cơ quan. Dịch vụ chữ ký số đem lại rất nhiều những sự tiện lợi cho ngưởi dùng đảm bảo sự phát triển của công nghệ cũng như đáp ứng được nhu cầu công việc tốt nhất.


Dịch vụ Chữ ký số VNPT có rất nhiều những ưu điểm hữu ích như, có khả năng xác định được nguồn gốc, việc cài đặt hệ thống mật mã cho phép mật mã hóa với văn bản cùng với những khóa bí mật của chủ quản lý. Tính toàn vẹn, đối với những bên tham gia thông qua các quá trình tin tưởng lẫn nhau và các hợp đồng hay văn bản co sự thay đổi hay không đều dễ dàng phát hiện mà tìm ra những lỗi sai trong văn bản. Và dịch vụ này còn có tính không thể phủ nhận, đảm cho công việc được tiến hành đúng đắn và chính xác nhất.

chu ky so vnpt

Dịch vụ tạo chữ ký số bảo mật

VNPT Invoice cũng là sản phẩm phần mềm đến từ VNPT với chức năng quản lý hóa đơn điện tử cho các bệnh viện và cơ sở y tế, công khai, minh bạch trong việc thanh toán bảo hiểm y tế, tiết kiệm được thời gian chi phí, ngoài ra VNPT Invoice còn kết nối với các loại máy in để in ấn hóa đơn nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

Cùng với đó dịch vụ Chữ ký số VNPT đem lại rất nhiều những lợi ích cho các doanh nghiệp, hỗ trợ tiết kiệm được thời gian, chi phí hành chính cùng với các hoạt động giao dịch thông qua dịch vụ điện tử được nhanh chóng, không mấy quá nhiều thời gian đi lại và chờ đợi. Với dịch vụ chữ ký số này không cần mất thời gian in ấn hồ sơ, mà ký trực tiếp trên văn bản điện tử có thể ký ở bất cứ đâu, thời gian nào. Với việc chuyển tài liệu hồ sơ đã ký cho khách hàng, đối tác hay các cơ quan khác được diễn ra nhanh chóng tiện lợi và không gặp phải bất cứ khó khăn nào.

Ngoài chữ ký số VNPT bạn cũng có thể tham khảo thêm chữ ký số Viettel hay rất nhiều những dịch vụ hữu ích khác. Các dịch vụ cùng với tính năng được thể hiện rõ trên Taimienphi.vn các bạn hãy cùng tham khảo, lựa chọn sử dụng đúng với nhu cầu của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chữ ký số VNPT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chữ ký số vnpt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chữ ký số VNPT Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm