download Cinema FV 5 1.52

Cinema FV 5

 1.52

Download Cinema FV 5 - Ứng dụng quay phim chuyên nghiệp cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/04/2019

Cinema FV-5 là ứng dụng máy quay video chuyên nghiệp dành cho các thiết bị di động, Cinema FV-5 phù hợp với mọi đối tượng người dùng cho dù bạn là một nhà quay phim chuyên nghiệp hay đơn giản chỉ là có đam mê với việc quay video để chia sẻ với mọi người qua mạng xã hội.




Cinema FV-5 bao gồm nhiều tính năng mạnh mẽ, chẳng hạn như cho phép căn chỉnh mọi thông số khi chụp ảnh như: bù sáng, ISO, chế độ đo ánh sáng, lấy nét, cân bằng trắng và chế độ chụp ảnh theo chương trình đã lập sẵn. Bên cạnh đó là tính năng DSLR - hoạt động như một màn hình kính ngắm, hiển thị thời gian phơi sáng, khẩu độ và dừng màn hình với EV và cài đặt chênh sáng...

cinema fv 5

 

Download Cinema FV-5 - Ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cinema FV-5 là ứng dụng hoàn hảo để tạo ra những thước phim tốt nhất cho mọi sản phẩm từ ngắn đến trung bình. Download và trải nghiệm, bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ một cách tuyệt vời nhất trên bất kỳ thiết bị nào từ trung bình đến cao cấp.

Bạn có thể tham khảo Selfie Camera Facial Beauty mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp mắt mà không cần đến Photoshop thần thánh, đặc biệt Selfie Camera Facial Beauty rất phù hợp cho các bạn gái muốn trang điểm cho ảnh chân dung của mình.

cinema fv 5 2

Tải Cinema FV-5 cho Android - Ứng dụng quay phim chuyên nghiệp cho di động

Cinema FV-5 đặc biệt hỗ trợ máy ảnh compact trên Android, do đó người dùng thậm chí có thể tận dụng để phóng to mà không giảm chất lượng nhờ tính năng ổn định quang học. Đồng thời có thể dễ dàng chỉnh sửa các cảnh quay được chụp bằng Cinema FV-5 trên bất kỳ ứng dụng NLE nào.

Nếu đang là đối tác lái xe của Grab, hẳn bạn sẽ cần tới ứng dụng như Grab Driver để quản lý tài khoản của mình, Grab Driver giúp theo dõi và kiểm tra thu nhập ngay trên ứng dụng, hơn nữa còn được tham gia các chương trình thưởng và hỗ trợ hàng ngày.


Liên kết tải về - [5.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cinema FV 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cinema fv 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GO Recorder 3/5 Ứng dụng quay phim màn hình cho di động
  • U Camera 3/5 Ứng dụng chụp ảnh nhanh, không phát ra tiếng động cho Android
  • Best CameraỨng dụng chụp ảnh HD miễn phí cho điện thoại Android
  • FrismoỨng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh trên iPhone, iPad
  • RetricaỨng dụng chụp ảnh tự sướng
  • KїrakiraỨng dụng chụp ảnh selfie miễn phí cho điện thoại Android
  • LemoCamỨng dụng chụp ảnh đẹp cho điện thoại Android
  • Candy CameraỨng dụng chụp ảnh tự sướng cho di động
  • Split PicỨng dụng chụp ảnh phân thân cho di động
  • Manual CameraỨng dụng chụp ảnh bằng tay cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm