download Cinema Panic

Cinema Panic

 

Download Cinema Panic - Game mô phỏng quản lý rạp chiếu phim

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/09/2017

Cinema Panic là game mô phỏng quản lý rạp chiếu phim với nhiều thử thách mới mẻ mà không kém phần thú vị. Trong game, người chơi sẽ vào vai nhân viên phục vụ tại quầy đồ ăn của rạp chiếu phim để phục vụ khách hàng.


Cinema Panic là game quản lý hoạt động đa nền tảng, dành cho cả PC và thiết bị di động chạy hệ điều hành Windows 10. Game cung cấp 60 level để người chơi chinh phục nhiều thử thách khác nhau.

Trong game Cinema Panic, người chơi sẽ vào vai nhân viên của rạp chiếu phim và phục vụ những khác hàng vui nhộn với nhiều loại đồ ăn như xúc xích, hamburger, bỏng ngô và một số loại khác. Tiền và đá quý thu được sẽ dùng để cải tiến máy móc và mua thêm máy mới. Người chơi có thể mua vật phẩm để trang trí rạp chiếu phim theo ý muốn.

Nếu yêu thích loại game mô phỏng thì Paradise Day cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn như cái tên của nó, trong game Paradise Day bạn sẽ vào vai một người quản lý hòn đảo thiên đường là khu nghỉ dưỡng đẹp như mơ với nắng và gió chan hòa.

cinema panic

Ngoài ra bạn cũng có thể hóa thân thành ông lão đào vàng trong Game Đào Vàng thực hiện công việc tìm kiếm những kho vàng, kho tài sản giá trị; cùng với nhiều game cổ điển khác thì game Đào vàng là game gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người.

Nếu bạn là người thích đùa thì Game Phá hoại hàng xóm sẽ mang tới cho bạn những giây phút thoải mái nhất sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng; trong Game Phá hoại hàng xóm người chơi sẽ vào vai một anh chàng phá phách và chuyên gây rối, trêu tức hàng xóm của mình.

Cinema Panic mang lại trải nghiệm chơi game thú vị cho người chơi ở mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em, với lối chơi đơn giản, đồ hoạ đẹp, sống động theo lối chibi.

Những tính năng chính của game Cinema Panic:

- Cung cấp 60 level thử thách và đầy thú vị

- Người chơi sẽ vào vai nhân viên của rạp chiếu phim và phục vụ những khác hàng vui nhộn

- Nhiều loại đồ ăn như xúc xích, hamburger, bỏng ngô...

- Tiền và đá quý thu được sẽ dùng để cải tiến máy móc và mua thêm máy mới


Liên kết tải về - [109 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cinema Panic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cinema panic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm