download CircleCount Mới nhất

CircleCount

 Mới nhất

Download CircleCount - Công cụ thu thập dữ liệu người dùng Google+

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/03/2019

CircleCount cung cấp cho người dùng Google+ số liệu thống kê phong phú ngay trong tầm tay về một người dùng Google+ xác định. CircleCount hỗ trợ bạn khám phá mọi thứ về một người dùng hoặc một trang trên Google+, tìm ra lịch sử người theo dõi, số lượng trung bình trên 1 giây và thông tin bình luận của người/trang đó.




CircleCount là một dịch vụ trực tuyến được cung cấp trên website CircleCount.com, ngoài ra bạn có thể sử dụng phiên bản tiện ích CircleCount trên trình duyệt Google Chrome để sử dụng mọi tính năng của dịch vụ. Để tích hợp tiện ích vào Chrome, bạn chỉ cần nhấn vào link dưới đây hoặc truy cập trực tiếp vào cửa hàng Chrome, tìm tiện ích và nhấn vào nút Add to Chrome.

circlecount

CircleCount - Cung cấp số liệu thống kê về người dùng/trang Google+

Nếu bạn đang bắt đầu làm quen với Google+ hoặc không biết nhiều đến loại lưu lượng bạn muốn trên mạng xã hội, CircleCount sẽ cung cấp cho bạn thông tin về loại hình phát triển mà profile hoặc trang của bạn đạt được ở thời điểm hiện tại. CircleCount phân tích nhiều số liệu bạn có thể sử dụng để tăng lưu lượng truy cập, viết bài đăng và lan truyền thông tin về những điều đang diễn ra với trang/profile của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích từ khóa SEO đáng chú ý hiện nay.

 

Để kiểm tra server header thì URI Valet sẽ là công cụ trực tuyến hỗ trợ tuyệt vời cho bạn, thông qua URI Valet, bạn có thể xem bản tóm tắt về thông tin head,xem tổng số object hay tốc độ download.

 

Những tính năng chính của CircleCount:

- Dịch vụ trực tuyến hỗ trợ tích hợp trên trình duyệt Chrome

- Thu thập và phân tích số liệu về người dùng/trang Google+ xác định

- Tỷ lệ phản hồi trung bình trên mỗi bài đăng

- Lịch sử số người theo dõi

- Lượt bình luận trên mỗi bài đăng


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CircleCount được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat circlecount là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CircleCount Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm