download Circuit Simulator 1.6i

Circuit Simulator

 1.6i

Download Circuit Simulator - Mô phỏng, minh họa các mạch điện

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/10/2017

Circuit Simulator là ứng dụng cung cấp nhiều tùy chọn tùy biến, khai thác các hình động và màu sắc, hỗ trợ người dùng minh họa và chạy các bản mô phỏng mạch điện tử. Circuit Simulator đặc biệt phù hợp với môi trường giáo dục, hướng tới đối tượng người dùng chính là các giáo viên vật lý và sinh viên muốn tìm hiểu thêm về các định luật và định lý vật lý.


Circuit Simulator tích hợp một thư viện gồm nhiều mô hình bảng mạch điện, cho phép người dùng tùy chọn bảng mạch phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các bảng mạch điện trong Circuit Simulator được phân loại theo nhiều danh mục khác nhau như "Mạch cơ bản", "Đi-ốt", "Tranzito", "Họ logic", "Logic tuần tự" hoặc "Đường truyền", v.v. Ví dụ, các mạch "Cơ bản" minh họa cho các định luật Ohm, trở dung, điện trở hoặc định lý Thevenin.

SEE Electrical LT cũng là phần mềm giúp tạo và thiết kế các sơ đồ mạch điện sử dụng trong các lĩnh vực kỹ thuật điện, với nhiều công cụ hữu ích và chức năng tạo sơ đồ vô cùng linh hoạt, bên cạnh đó SEE Electrical LT còn có khả năng lưu lại dưới các định dạng CAD và dễ dàng chèn vào các tập tin Excel, Bitmap, OLE.


Circuit Simulator
Download Circuit Simulator - Phần mềm Mô phỏng, minh họa các mạch điện

 

Không chỉ chạy các mạch mô phỏng, tải Circuit Simulator còn hỗ trợ người dùng bổ sung thêm các thành phần mới vào mạch điện và thay đổi mạch điện sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, thêm "Dây dẫn" hoặc "Điện trở", "Cổng logic" hoặc "Chip" vào mạch điện tùy thích. Bảng mạch điện tử mới tạo trong Circuit Simulator được lưu trong các tập tin có định dạng TXT.

Bên cạnh đó AutoCAD Electrical cũng là phần mềm CAD chuyên dụng được dùng cho việc vẽ sơ đồ mạch điện cho các nhà ở thông thường, AutoCAD Electrical tự động gắn thẻ các kết nối điện và các thành phần trong bản vẽ nhằm giảm các sai sót hơn trong quá trình thiết .

Các tính năng chính của Circuit Simulator:

- Mô phỏng và chạy các bảng mạch điện tử.

- Tích hợp nhiều mô hình mạch điện.

- Bổ sung thêm các thành phần mới vào mạch điện.


Liên kết tải về - [761 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Circuit Simulator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Circuit Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat circuit simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Circuit Simulator 1.6i


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tina 3/5 Vẽ mô phỏng mạch điện
  • SimulIDE 5/5 Mô phỏng mạch điện tử, vi điều khiển
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm