download Cisdem PDFPasswordRemover for Mac 3.9.0

Cisdem PDFPasswordRemover for Mac

 3.9.0

Download Cisdem PDFPasswordRemover for Mac - Khôi phục key tài liệu PDF

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/10/2019

Cisdem PDFPasswordRemover là công cụ giải mã định dạng PDF dành cho người dùng Mac, hỗ trợ bạn khôi phục lại passkey sở hữu hoặc passkey người dùng đã mất đối với các tài liệu PDF và lưu trữ để sử dụng sau này. Tiện ích cho phép điều chỉnh bộ lọc giải mã để giảm thiểu thời gian xử lý.


Cisdem PDFPasswordRemover có khả năng mở các tài liệu PDF được bảo vệ bằng mật khẩu ngay cả trong trường hợp bạn bị mất passkey, loại bỏ các giới hạn sở hữu, cho phép bạn chỉnh sửa, sao chép hoặc in ấn nội dung tài liệu.

Xoá bỏ mọi giới hạn kèm theo tài liệu PDF

Định dạng file PDF cung cấp hỗ trợ để bảo vệ nội dung bên trong bằng cách sử dụng hai passkey khác nhau: một passkey dành cho người dùng, thường ngăn chặn hành động mở file; và một passkey khác dành cho người sở hữu, áp đặt các hạn chế liên quan đến chỉnh sửa, sao chép hoặc in dữ liệu.

cisdem pdfpasswordremover for mac

Tiện ích Cisdem PDFPasswordRemover có khả năng xử lý cả hai loại passkey trên: mỗi quy trình giải mã xác định cả password sở hữu và người dùng, do đó bạn toàn quyền kiểm soát tài liệu PDF đã chọn.

Lưu ý rằng bạn chỉ cần tiến hành quy trình một lần vì Cisdem PDFPasswordRemover lưu trữ thông tin chi tiết về mật khẩu. Do đó, khi bạn thêm một file đã được xử lý trước đó, tiện ích sẽ hiển thị kết quả gần như ngay lập tức.

Điều chỉnh bộ lọc giải mã để giảm thiểu thời gian xử lý

Trong cửa sổ chính của Cisdem PDFPasswordRemover, bạn cần download file muốn giải mã và cung cấp thông tin chi tiết về passkey, bằng cách xác định độ dài mật khẩu, chữ cái Latin viết hoa hay viết thường, có bao gồm số hay ký tự đặc biệt, dấu cách hay các ký tự bổ sung không. Ban cung cấp thông tin càng chi tiết, thời gian giải mã sẽ càng giảm.

Trong trường hợp quá trình giải mã mất nhiều thời gian, bạn có tuỳ chọn lưu vào để xử lý sau và tiếp tục tiến trình bất cứ khi nào bạn muốn.

download cisdem pdfpasswordremover for mac

Bộ giải mã PDF có giao diện thân thiện và ghi nhớ passkey

Cisdem PDFPasswordRemover có khả năng khôi phục lại dữ liệu lưu trữ trong file PDF bảo vệ bằng mật khẩu ngay cả trong trường hợp bạn làm mất cả hai loại passkey.

Sau khi quá trình hoàn tất, Cisdem PDFPasswordRemover sẽ lưu lại kết quả, do đó nếu bạn tải một file đã xử lý trước đó bạn nhận được dữ liệu một cách trực tiếp.

Những tính năng chính của tiện ích Cisdem PDFPasswordRemover for Mac:

- Mở các tài liệu PDF được bảo vệ bằng mật khẩu

- Xử lý cả hai loại passkey: passkey sở hữu và passkey người dùng

- Xoá bỏ mọi giới hạn kèm theo tài liệu PDF

- Điều chỉnh bộ lọc giải mã để giảm thiểu thời gian xử lý

- Bộ giải mã PDF có giao diện thân thiện và ghi nhớ passkey

- Hỗ trợ hệ điều hành Mac OS X 10.7 trở lên


Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cisdem PDFPasswordRemover for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cisdem pdfpasswordremover for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cisdem PDFPasswordRemover for Mac 3.9.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm