download Citrio 50.0.2661.276 (5854/1)

Citrio

 50.0.2661.276 (5854/1)

Download Citrio - Trình duyệt web bảo mật, tốc độ cao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/08/2020

Citrio là trình duyệt web cho phép bạn điều hướng Web, các trang bookmark, tải các tệp, quản lý các tệp đã lưu với giao diện làm việc trực quan, tiện dụng. Nó cho phép bật máy chủ proxy để kết nối Internet, tích hợp tính năng chống lừa đảo và phần mềm độc hại.


Citrio là trình duyệt web dễ sử dụng và đáng tin cậy, cho phép bạn điều hướng Web, các trang bookmark, tải các tệp và xem lịch sử web của bạn.

Sau khi tải Citrio về máy và thực hiện một số thao tác cài đặt nhanh chóng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc trực quan, tiện dụng, dành cho người dùng ở mọi cấp độ. Bên cạnh những trình duyệt quen thuộc như Chrome, FireFox,... bạn có thể trải nghiệm trình duyệt này để khai thác nhiều tính năng thú vị mà những trình duyệt nổi tiếng như Chrome chưa chắc đã có.

citrio

Công cụ quản lý download mạnh

Trình duyệt Citrio cho phép bạn quản lý tất các tệp tải xuống từ cửa sổ riêng. Bạn dễ dàng tạm dừng hay tiếp tục một hay nhiều tệp, quản lý các tệp lưu gần đây. Citrio làm việc như một ứng dụng khách Torrent, có khả năng tải các tệp mà không cài đặt các ứng dụng khác.

Thêm vào đó, trình duyệt Citrio hiển thị số tệp tải xuống gần đây, lưu vào bộ nhớ cache để truy cập dễ dàng. Citrio được thiết kế để cung cấp cho bạn trải nghiệm lướt Web an toàn với tính năng chống lừa đảo và phần mềm độc hại tích hợp trong trình duyệt.

Nói đến trình duyệt hỗ trợ download không thế không nhắc tới CocCoc, một trình duyệt thuần Việt, do người Việt sáng tạo với những tính năng hỗ trợ tối đa cho người dùng Việt, trong đó, tính năng hỗ trợ, tăng tốc download được CocCoc đầu tư mạnh mẽ nhằm mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

Công cụ proxy đáng tin cậy

Trình duyệt Citrio cho phép bạn bật máy chủ proxy để kết nối Internet ngay từ giao diện của trình duyệt. Citrio ghi nhớ các cài đặt của bạn, có nghĩa là bạn chỉ cần thiết lập máy chủ proxy một lần. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra tốc độ của máy chủ proxy mới thêm vào và đảm bảo truyền dữ liệu nhanh chóng.

Những tính năng chính của trình duyệt Citrio:

- Giao diện làm việc trực quan, tiện dụng

- Công cụ quản lý download mạnh

- Tích hợp tính năng chống lừa đảo và phần mềm độc hại

- Cho phép bật máy chủ proxy để kết nối Internet


Liên kết tải về - [58.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Citrio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat citrio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Citrio 50.0.2661.276 (5854/1)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lulumi 4/5 Trình duyệt web bảo mật
  • 360 Browser 3/5 Trình duyệt web tốc độ cao và an toàn
  • XvastTrình duyệt web bảo mật, tốc độ cao
  • SuperbirdTrình duyệt web bảo mật
  • VivaldiTrình duyệt web nhanh, chặn quảng cáo
  • Pirate BrowserTrình duyệt web bảo mật, riêng tư
  • Gate BrowserTrình duyệt web bảo mật cho PC
  • BlueflapTrình duyệt web với công cụ tìm kiếm đa dạng
  • Opera Mini cho AndroidTrình duyệt web bảo mật, lướt web an toàn trên mobile
  • Yandex BrowserLướt web tốc độ cao, bảo mật tốt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm