download City Bus Simulator cho Android

City Bus Simulator

 cho Android

Download City Bus Simulator - Game mô phỏng điều khiển xe buýt trong thành phố

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/09/2018

City Bus Simulator là game mô phỏng lái xe bus dành cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android. Trong City Bus Simulator nhờ việc thực hiện lái chiếc xe buýt cồng kềnh, quá khổ trên đường, đưa đón những lượt khách qua lại, bạn sẽ phần nào cảm nhận được những khó khăn của người tài xế xe bus.



Khi làm tựa game mô phỏng lái xe, các nhà phát triển game thường để tâm nhiều hơn đến những loại xe đua hiện đại hoặc những chiếc xe sang chảnh mà thường không mặn mà lắm với xe tải, xe quá khổ, xe bus. Do đó những tựa game này có vẻ hơi lép vế so với game đua ô tô. Nếu bạn đang tìm kiếm game lái xe buýt có thể tham khảo City Bus Simulator cho Android, trò chơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

city bus simulator

Download City Bus Simulator - Game mô phỏng lái xe bus cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để hoàn thành thử thách trong game City Bus Simulator cho Android, người chơi cần lái xe theo yêu cầu, kiếm tiền và được hành khách tin tưởng bởi phong cách lái xe an toàn, đúng giờ... Sử dụng kinh nghiệm lái xe hàng ngàn dặm trên những con đường ảo và tuyến phố để mở khóa thêm xe mới và nhiều tùy chọn khác.

Farming Simulator 17 là game mô phỏng nông nghiệp tốt nhất để bạn trải nghiệm cảm giác trở thành một người nông dân thực thụ, game Farming Simulator 17 cho phép bạn sử dụng tất cả các loại máy móc phục vụ cho việc canh tác như máy cày, máy gieo hạt, máy thu hoạch...mang lại một vụ mùa bội thu với lúa mỳ và gạo.

city bus simulator 2

Tải City Bus Simulator - Game mô phỏng điều khiển xe buýt trong thành phố

City Bus Simulator sử dụng AI giao thông tiên tiến, mô phỏng các tình huống giao thông thực tế để thử thách người chơi. Để trở thành một bác tài xe bus đúng nghĩa, hãy cố gắng không làm xây xát xe hay gây tai nạn. Chú ý quan sát camera bắn tốc độ và phạt nguội được lắp đặt ở mọi tuyến phố. Sai lầm có thể khiến bạn vừa mất tiền vừa mất danh tiếng gây dựng bấy lâu nay.

Ngoài City Bus Simulator, bạn có thể trải nghiệm công việc của một người lái xe tải với tựa game American Truck Simulator, đặt người chơi vào vị trí một tài xế xe tải được thuê để chở hàng tới chợ trong American Truck Simulator bạn dần dần trở thành ông chủ của chính mình và xây dựng nên công ty vận chuyển lớn nhất nước Mỹ.


Liên kết tải về - [39.48MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm City Bus Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat city bus simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

City Bus Simulator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bus Driver Simulator 3/5 Game mô phỏng tài xế lái xe buýt 3D
  • OMSI 3/5 Game mô phỏng lái xe bus trong thành phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm