download City Island 5 Cho Android

City Island 5

 Cho Android

Download City Island 5 - Game mô phỏng quản lý thành phố cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/09/2021

City Island 5 là phiên bản thứ 5 của tựa game xây dựng thành phố khá nổi tiếng và được yêu thích trên mobile, trong đó người chơi vào vai thị trưởng của một thị trấn nhỏ trên đảo, hãy phát triển nơi đây thành một đô thị sầm uất nhất. City Island 5 mang đến hệ thống nhiệm vụ phong phú, mỗi người có một mục tiêu là phát triển thành phố đi lên thành một nơi ở hiện đại và đáng sống.


1. Giới thiệu City Island 5

Người chơi City Island 5 sẽ được khám phá rất nhiều hòn đảo mới, mỗi đảo có một chủ đề và địa hình khác nhau để xây dựng một thành phố. Ngoài việc chơi trực tuyến, download game bạn có thể trải nghiệm ngay cả khi không có kết nối internet. Trong vai một thị trưởng, bạn hãy gửi khinh khí cầu đi khám phá thế giới và mở khóa những hòn đảo tuyệt đẹp.

tai city island 5

Tải City Island 5 cho Android - Game xây dựng thành phố cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhiệm vụ của người chơi trong City Island 5 biến những ngôi làng nhỏ thành một đô thị hiện đại với những tòa nhà chọc trời. Bên cạnh hàng trăm tòa nhà chờ mở khóa, trò chơi còn mang đến cho bạn hàng chục nhiệm vụ đa dạng như tìm kiếm rương kho báu chứa những điều tuyệt vời. Thiết kế và xây dựng thành phố theo cách bạn muốn hoặc chơi với bạn bè giúp đỡ nhau.

Người chơi sẽ bị cuốn hút với những tòa nhà và hòn đảo tuyệt vời trong City Island 5. Bạn có thể thu thập tiền vàng, giúp thị trấn và thành phố phát triển, thiết kế chúng theo ý muốn của mình. Đây được đánh giá là một trong những trò chơi xây dựng thành phố phổ biến nhất trên di động với hàng triệu người tải trên khắp thế giới.

Để chơi game, trước hết bạn cần nhập Code City Island 5 để đổi lấy những tài nguyên quý giá khi chơi game

2. Game liên quan

Nếu yêu thích các tựa game nấu ăn, mô phỏng làm bánh thì BunnyBuns sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, BunnyBuns là nơi bạn sẽ giúp thỏ Bunny làm ra những món bánh thơm ngon, quản lý tiệm bánh nướng và phát triển công việc kinh doanh của mình ngày một rực rỡ.


Liên kết tải về - [64 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp Code City Island 5
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bằng cách nhập mã Code City Island 5 bạn có thể nhận được một số loại vật phẩm miễn phí khác nhau như Vàng, Rương, Cash và các phần thưởng độc quyền giúp bạn nhanh chóng tạo ra một thành phố giàu mạnh hơn người chơi khác.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
  • Cách cài đặt và chơi Garena Fantasy Town
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Garena Fantasy Town là tựa game nông trại hấp dẫn. Trong Garena Fantasy Town bạn sẽ cùng những người dân xây dựng và quản lý thị trấn của mình, đưa nó trở lại thành một thị trấn sầm uất, náo nhiệt. Dưới đây là hướng dẫn cách chơi Garena Fantasy Town hiệu quả nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm City Island 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat city island 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

City Island 5 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TheoTown 3/5 Game xây dựng thành phố hấp dẫn cho di động
  • Tap Tap Builder 3/5 Game xây dựng thành phố cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm