download City of Brass Cho PC

City of Brass

 Cho PC

Download City of Brass - Game hành động trên PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/08/2019

City of Brass là một trò chơi thuộc thể loại hành động phiêu lưu có góc nhìn thứ nhất hấp dẫn trên máy tính PC, game được phát triển và lấy cảm hứng từ bộ truyện nổi tiếng Nghìn Lẻ Một Đêm. Đến với City of Brass người chơi đảm nhận vai trò một tên trộm, chiến đấu để đạt được kho báu ẩn giấu trong thành phố thần thoại.



=> Cách nhận game City of Brass miễn phí

Tham gia City of Brass, bạn được đưa vào một thế giới huyền bí Vương quốc Ả Rập, nơi chứa đựng kho báu huyền thoại trong lòng thành phố chứa đầy cạm bẫy và kẻ thù. City of Brass được phát triển độc lập bởi Uppercut Games của Úc trên các hệ điều hành PlayStation 4, Windows, Xbox One, Nintendo Switch.

city of brass

Trở thành một tên trộm táo bạo trong City of Brass, một cuộc phiêu lưu hành động có góc nhìn thứ nhất từ ​​các nhà phát triển BioShock. Được trang bị thanh đao lớn scimitar và một cây roi linh hoạt, bạn sẽ đả kích và chém, nhử mồi và nhốt bạn vào trung tâm của một đô thị với chủ đề đêm tại Ả Rập - hoặc đối mặt với cái chết khi thời gian hết.

Tựa game đối kháng sáng tạo King of Thieves đưa người chơi đến với nhiều thử thách và trải nghiệm hấp dẫn, bước vào King of Thieves người chơi được điều khiển một nhân vật có hình dáng khá thú vị, đột nhập vào nhà hàng xóm và đánh cắp bất cứ thứ gì có thể.

city of brass 2

Người chơi sẽ phải nhảy qua các hố, trượt dưới lưỡi kiếm, tránh giáo hoặc mũi tên, trốn tránh hoặc sử dụng các tấm ván để nhảy lên, và sử dụng bẫy khí độc - làm tất cả mọi thứ để tạo lợi thế của bạn trước kẻ thù nguy hiểm. Tính năng Blessings và Burdens trong City of Brass cho phép bạn có thể điều chỉnh chỉ số nhân vật, tạo độ khó và khiến cuộc hành trình trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Một trong những game trượt tuyết có lối chơi mô phỏng hấp dẫn trên cổng game bản quyền Steam, Steep có bản đồ thế giới mở rộng lớn và đồ họa hình ảnh cực kỳ bắt mắt. Có 4 chế độ chơi trong Steep và bạn có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau như trượt tuyết, lướt ván, nhảy dù ... với các góc nhìn do người chơi tự điều chỉnh.


Liên kết tải về - [1.0 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm City of Brass được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat city of brass là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

City of Brass Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • The FallGame phiêu lưu cùng phi hành gia
  • Hags CastleGame phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn
  • Unbroken SoulGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • Metroid DreadGame phiêu lưu hành động
  • MagiCats BuilderGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • Tunche ArenaGame phiêu lưu hành động miễn phí trên Steam
  • TRATEL64Game phiêu lưu hành động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm