download City Racing 3D 2.6.069

City Racing 3D

 2.6.069
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1278
  • Size: 35 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 2.3 and up

Download City Racing 3D - Game đua xe trên đường phố cực hoành tráng

Thu Hà  cập nhật: 24/05/2019

City Racing 3D mang tới cho người chơi đam mê tốc độ một trải nghiệm đua xe hoàn toàn mới, dung lượng nhỏ gọn, hỗ trợ nhiều người chơi qua wifi, đua trên những con đường giao thông đông đúc, hãy tải City Racing 3D để chứng minh mình là một tay săn giải thưởng tầm cỡ.




Người chơi City Racing 3D sẽ được thi đấu trong thời gian thực với xe đua, đường đua chân thực. Đặc biệt bạn còn phải đối mặt với tình trạng giao thông khắc nghiệt và mãn nhãn với những màn drift táo bạo của đối thủ. Thêm nữa, những chiếc xe đua với thiết kế bắt mắt, kiểm tra kỹ năng lái xe với các bài test cực khó. Tuy nhiên thao tác điều khiển xe không thể đơn giản hơn sẽ giúp bạn làm chủ trò chơi trong một thời gian rất ngắn.

city racing 3d

Tải City Racing 3D - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

City Racing 3D cũng cho phép bạn nâng cấp động cơ, tối ưu hóa tốc độ, lựa chọn màu sắc cho xe theo ý thích cùng bộ nhãn dán cực cool. Chế độ đua xe nhiều người chơi qua mạng LAN cho phép bạn thoải mái tranh tài cùng bạn bè và chơi bất cứ lúc nào. Đua qua nhiều địa điểm khác nhau như Tokyo, Paris, Chicago, London, Macao, Cairo, Hawaii...

Street Racers Vs Police cũng là tựa game đua xe, tuy nhiên được mô phỏng lại cuộc truy đuổi giữa cảnh sát và tội phạm trong đêm, người chơi tham gia Street Racers Vs Police sẽ được lựa chọn một trong 2 phe, hoặc vào vai cảnh sát để truy đuổi hoặc vào vai tội phạm để chạy trốn.

city racing 3d 2

Download City Racing 3D - Game đua xe trên đường phố cực hoành tráng

Ngoài ra, City Racing 3D còn được yêu thích ở đồ họa 3D bắt mắt cùng dàn siêu xe cực sang chảnh. Bộ cài nhỏ gọn, chạy mượt trên nhiều thiết bị Android, hoàn toàn miễn và quan trọng hơn là 4 chế độ chơi đầy gay cấn. Hãy nhanh tay download ngay trò chơi về máy để trở thành người dẫn đầu trên bảng xếp hạng và phô diễn kỹ năng lạng lách trên đường của mình.

Bạn tham khảo thêm Angry Birds Transformers, đây là phiên bản Robot chim điên mới nhất trong loạt game bầy chim nổi giận của Rovio, Angry Birds Transformers được cung cấp miễn phí trên điện thoại smartphone và máy tính bảng Android cũng như iPhone.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm City Racing 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat city racing 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

City Racing 3D 2.6.069


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm