download CivikOwl for Chrome  7.1.3

CivikOwl for Chrome

  7.1.3

Download CivikOwl for Chrome - Xác định và chặn tin tức giả

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/07/2020

CivikOwl for Chrome là tiện ích dành cho trình duyệt Chrome sử dụng công nghệ AI, hỗ trợ người dùng thu nhận tin tức thông minh hơn nhờ tính năng xác định tin tức giả, tin được đề xuất hoặc không khách quan thông qua một thuật toán đáng tin cậy.


Mô tả đơn giản nhất về tiện ích CivikOwl for Chrome với sự hỗ trợ của công nghệ AI (trí thông minh nhân tạo) là cho bạn biết mức độ tin cậy của tin tức trên trình duyệt Chrome bạn đang thu nhận.

Nếu bạn là người yêu thích công nghệ và quan tâm đến hoạt động bên trong của CivikOwl for Chrome, bạn sẽ biết CivikOwl hoạt động bằng một thuật toán xem xét chất lượng, sự đa dạng, các liên kết chính trị và xu hướng tính điểm cho một bài báo (thấp, trung bình và cao).

Dĩ nhiên là, tất cả kết quả nói trên đều ở mức độ tương đối, nhưng bạn sẽ không phải thất vọng về độ tin cậy tổng thể, do đó bạn nên xem phần FAQ của CivikOwl for Chrome trên trang web của nhà phát triển.

Nếu bạn muốn chặn quảng cáo trên các trình duyệt web, AdwCleaner là công cụ được nhiều người lựa chọn khi thực hiện các hoạt động trực tuyến, với mục đích ngăn chặn các loại quảng cáo xuất hiện trên các trình duyệt, bên cạnh đó AdwCleaner còn giúp loại bỏ các phần mềm độc hại có thể gây nguy hiểm cho hệ thống.

Những tính năng chính của tiện ích CivikOwl for Chrome:

- Hoạt động trên trình duyệt Chrome

- Sử dụng công nghệ AI để xác định mức độ tin cậy của tin tức

- Thuật toán xem xét chất lượng, sự đa dạng, các liên kết chính trị và xu hướng tính điểm cho một bài báo

- Xác định tin tức giả, tin được đề xuất hoặc không khách quan



Liên kết tải về - [609 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CivikOwl for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat civikowl for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CivikOwl for Chrome 7.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm