download Civilization 6 Cho Android

Civilization 6

 Cho Android

Download Civilization 6 - Game chiến thuật theo lượt cho PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/09/2023

Civilization 6 là game chiến thuật dành cho PC được thiết kế với nội dung sâu sắc và phong phú. Civilization 6 bao gồm các hoạt động như triển khai đế chế trên bản đồ, cải thiện văn hóa và so tài cùng các vị lãnh đạo nổi tiếng nhất trong lịch sử.




Giới thiệu Civilization 6:

Điều kiện chiến thắng trong game chiến thuật Civilization 6 rất cụ thể dù cho người chơi tập trung vào văn hóa, tôn giáo, khoa học hay thống trị. Bạn có thể xây dựng các quận nghệ thuật để nhanh chóng tích lũy điểm văn hóa và thu hút những nghệ sĩ tài ba. Sử dụng các nhân vật xây dựng theo cách hoàn toàn mới để thu thập các tài nguyên xung quanh các thành phố đẩy nhanh tiến trình lên vũ trụ loài người.

Những người yêu mến dòng game chiến thuật chắc hẳn đã biết đến Đấu Trường Chân Lý là game khiến bạn liên tưởng đến Liên Minh Huyền Thoại nhờ dàn tướng tương đồng, nhiệm vụ của mỗi người chơi trong  Đấu Trường Chân Lý là xây dựng một đội quân tinh nhuệ nhất, sử dụng các tướng để đưa họ vào các đội hình trên bàn cờ để chiến đấu với đối thủ.

civilization 6

Download Civilization 6 - Game chiến thuật theo lượt cho PC

Civilization 6 cho phép người chơi điều chỉnh độ khó, số lượng kẻ địch, sự hiện diện của các nhân vật và kích thước bản đồ. Đây là một game chiến thuật theo lượt tuyệt vời, hứa hẹn khiến bạn luôn cảm thấy háo hức. Civilization 6 hỗ trợ cả máy tính Mac lẫn Windows vì vậy bạn có thể cài đặt Steam sau đó mua và tải Civilization 6 để khám phá các đặc điểm lôi cuốn của game bom tấn hấp dẫn này.

Các tính năng chính của Civilization 6:

- Tìm cách cải thiện các đế chế.

- Chủ động nghiên cứu.

- Khéo léo sử dụng tài ngoại giao.

- Kết hợp sử dụng các lực lượng vũ trang.

- Cải tiến chế độ chơi dành cho nhiều người.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

Game liên quan:

Những tín đồ của EVE Online chắc chắn sẽ rất vui mừng khi biết Netease đã ra mắt phiên bản dành cho di động, EVE Online vẫn khai thác 2 khía cạnh chính là chiến đấu và phát triển đế chế hùng mạnh giữa giải ngân hàng.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Civilization 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat civilization 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Civilization 6 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm