download Civilization IV for Mac 1.74

Civilization IV for Mac

 1.74

Download Civilization IV for Mac - Game chiến thuật, quản lý và phát triển đất nước

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/07/2019

Civilization IV for Mac là tựa game chiến thuật vui nhộn dành cho máy Mac, cho phép game thủ tạo, quản lý và phát triển nền văn minh của chính mình cũng như thay đổi lịch sử nếu muốn. Game sử dụng đồ họa 3D bắt mắt, hỗ trợ chế độ nhiều người chơi và tùy chọn tùy biến phong phú.


Civilization IV for Mac tạo cơ hội cho người chơi quản lý và phát triển đất nước, chỉ huy người dân, áp dụng công nghệ mới, điều hành các hoạt động ngoại giao hay bắt đầu chiến tranh để tìm nguồn tài nguyên mới, theo dõi sự phát triển của đất nước ngay từ giai đoạn đầu tiên. Mặc dù thuộc thể loại game chiến thuật nhưng hành động trong game có nhịp độ tương đối nhanh.

Nếu yêu thích game sinh tồn thì Fortnite Mobile là tựa game mà bạn không nên bỏ qua, là game bắn súng được thiết kế theo phong cách hoạt hình 3D khá đẹp mắt, đặc biệt Fortnite Mobile cung cấp chế độ chơi phong phú cùng với hệ thống nhiệm vụ để thử tài người chơi.

Civilization IV for Mac kèm theo tính năng Tech Tree bao gồm công nghệ tiến bộ, cho phép người chơi tạo nhiều tổ hợp để thay đổi thu nhập quốc dân nhằm đẩy mạnh sự phát triển của đất nước. Bên cạnh đó, game Civilization IV for Mac hỗ trợ chế độ nhiều người chơi qua mạng LAN, Internet hay tính năng Play-by-Email.

Nằm trong hệ thống những tựa game sinh tồn đang ăn khách trên thị trường, Ring of Elysium với lối chơi không khác xa so với nhiều tựa game sinh tồn khác, Ring of Elysium sử dụng công nghệ đồ họa cao cấp để hiển thị những hình ảnh đẹp mắt, hiện game đã ra mắt ở nhiều quốc gia và sắp tới sẽ là Việt Nam.

Những tính năng chính của game Civilization IV for Mac:

- Game chiến thuật vui nhộn sử dụng đồ họa 3D

- Áp dụng công nghệ mới, điều hành các hoạt động ngoại giao

- Bắt đầu chiến tranh để tìm nguồn tài nguyên mới

- Tính năng Tech Tree

- Hỗ trợ chế độ nhiều người chơi



Liên kết tải về - [473.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Civilization IV for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat civilization iv for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Civilization IV for Mac 1.74


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm