download CKRename 1.08

CKRename

 1.08

Download CKRename - Đổi tên file hàng loạt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/12/2017

CKRename là công cụ đổi tên file hàng loạt, cho phép sửa tên nhiều file cùng lúc dựa trên quy tắc do người dùng xác định trước. Tiện ích hoạt động trên mọi phiên bản Windows, cửa sổ preview làm việc trong thời gian thực để xem tên mới ngay khi thiết lập quy tắc mới.


Tiện ích CKRename hỗ trợ người dùng đổi tên file dễ dàng và tiết kiệm thời gian nhờ có tính năng đổi tên hàng loạt. Tiến trình diễn ra chỉ trong vài giây bất kể bạn đang sử dụng phiên bản Windows nào.

Faster Rename cũng là ứng dụng đổi tên file hàng loạt dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau như kích thước, thông tin ngày tháng, ký tự file...Faster Rename còn giúp lọc ra các tập tin không phù hợp, xem trước kết quả để có sự điều chỉnh phù hợp.


CKRename
Download CKRename - Phần mềm Đổi tên file hàng loạt

Giao diện chương trình CKRename được tổ chức hợp lý, bao gồm nhiều bảng cho phép tìm duyệt thư mục trong máy, xem tên file hiện tại và xem trước tên file mới, hướng tới người dùng mới và cả người dùng chuyên môn với nhiều tùy chọn chỉnh sửa.

Chẳng hạn như, CKRename cho phép đổi tên file và chèn vào trước hoặc sau tên ban đầu một ký tự đặc biệt, thậm chí là đánh số tự động cho các file, thay đổi hoặc bỏ phần mở rộng.

Dành cho người dùng Mac, ứng dụng NameChanger giúp bạn thay đổi tên các file nhanh chóng, với nhiều tùy chọn và quy tắc đổi tên khác nhau, bên cạnh đó NameChanger còn tích hợp trình duyệt Image Browser, tính năng Quick Look và lưu tên thay đổi cho lần sử dụng tiếp theo.

Những tính năng chính của tiện ích CKRename:

- Hỗ trợ đổi tên file hàng loạt

- Xem tên file hiện tại và xem trước tên file mới

- Cửa sổ preview làm việc trong thời gian thực

- Nhiều tùy chọn chỉnh sửa

- Làm việc với mọi phiên bản Windows


Liên kết tải về - [601 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CKRename - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CKRename được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ckrename là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm