download Clash of Dungeon cho iPhone

Clash of Dungeon

 cho iPhone

Download Clash of Dungeon - Game thám hiểm hầm ngục cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/10/2018

Clash of Dungeon là game hành động khám phá hầm ngục đưa người chơi đến những cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị. Trong Clash of Dungeon, bạn sẽ phải vượt qua rất nhiều khó khăn trên đường đi và hãy cố gắng đi quãng đường sâu nhất có thể bởi rất nhiều kho báu đang chờ bạn khám phá.



Game Clash of Dungeon cho Android đặt người chơi vào bối cảnh là những hầm ngục nguy hiểm, quái vật hung bạo ở khắp mọi ngóc ngách. Bạn sẽ lướt qua màn sương bí ẩn, cố gắng tránh tất cả mọi cạm bẫy và đánh bại những con rồng hùng mạnh. Với những chiến công có được bạn sẽ được đổi lại là những phần thưởng xứng đáng.

clash of dungeon

Download Clash of Dungeon - Game phiêu lưu thám hiểm cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi tham gia Clash of Dungeon cho iPhone sẽ được làm quen với hơn 100 hầm ngục được thiết kế kỹ càng với tất cả hình dạng và kích thước, được bao trùm bởi bóng tối, sự ảm đạm, chứa các sinh vật và bẫy. Trong đó có vô số kho báu, Ma cà rồng, quái vật và rồng, có rất nhiều sinh vật trong hầm ngục đang đợi chờ người chơi. Phía sâu bên trong hầm ngục và nằm đằng sau những cánh cửa bí mật là hàng loạt rương kho báu đang chờ đợi để được mang ra ngoài.

Marvels Spider Man là game phiêu lưu hành động với đề tài người nhện cực hay được phát hành độc quyền cho các máy PS4, game Marvels Spider Man khám phá câu chuyện mới về Spider Man với một góc nhìn rất khác so với những gì bạn vẫn thấy trong truyện tranh, game hay cả phim ảnh.

clash of dungeon 2

Tải Clash of Dungeon - Game thám hiểm hầm ngục cho iPhone

Clash of Dungeon cho phép người chơi chiến đấu với đối thủ bằng cách triển khai lính gác và đặt bẫy để tạo ra vòng phòng thủ mạnh mẽ. Mỗi người chơi có thể thiết kế hầm ngục độc đáo của riêng mình mà không có bất kỳ sự hạn chế nào. Mặt khác, bạn sẽ cần phải thật cảnh giác, trong khi thám hiểm hầm ngục trong khu vực của đối thủ để lấy kho báu của họ.

Ngoài ra, bạn yêu thích các thể loại game đua xe và muốn băng mình vào những đường đua tốc độ thì Switchblade là tựa game rất khó có thể bỏ qua, đặc biệt Switchblade là sự pha trộn độc đáo giữa game đua xe với phong cách MOBA, biến cuộc đua trở thành một đấu trường sôi động và kịch tính.


Liên kết tải về - [92,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clash of Dungeon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clash of dungeon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clash of Dungeon cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pharaoh 4/5 Game phiêu lưu trong thế giới Ai Cập cổ đại
  • Triple Fantasy 3/5 Game phiêu lưu nhập vai cho di động
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm