download Clash of Zombies Cho iPhone

Clash of Zombies

 Cho iPhone

Download Clash of Zombies - Game chiến thuật thủ thành hấp dẫn cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/03/2022

Clash of Zombies là game chiến thuật trực tuyến khá nổi tiếng dành cho mobile, nơi người chơi phải đối mặt với hàng ngàn zombie đang cố gắng phá hủy tuyến bảo vệ của bạn, hãy bình tĩnh và đừng để bị động bởi lực lượng kẻ thù đông đúc sẽ tấn công lâu đài bằng mọi cách.


Người chơi Clash of Zombies có thể tuyển dụng nhiều anh hùng huyền thoại với siêu sức mạnh, họ có thể thiết lập những chiến công bất tử cho bạn. Đồng thời lập bang hội với những người có cùng chí hướng, thử thách trong các màn chơi nhiều người chơi và cùng nhau bảo vệ đế chế.

clash of zombies

Tải Clash of Zombies cho Android - Game sinh tồn chống zombie cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Clash of Zombies đã được hơn 50 triệu download trên khắp thế giới, vì vậy hãy nhanh tay tải game để trở thành anh hùng tiếp theo tham gia cuộc chiến, xây dựng đế chế và trở thành vị vua vĩ đại ngay hôm nay.

Nếu là fan trung thành của thể loại game nông trại dễ nghiện thì Jolly Days Farm chắc chắn là một trò chơi mà bạn không thể bỏ qua, game Jolly Days Farm không chỉ mang đến cho bạn đồ họa đẹp mà còn được tham gia vào các hoạt động nông nghiệp thú vị.

clash of zombies 2

Tải Clash of Zombies cho iPhone - Game chiến thuật thủ thành hấp dẫn cho di động

Game Clash of Zombies hấp dẫn người chơi ở hệ thống điều khiển thời gian thực, chỉ huy cuộc chiến trong tầm tay của bạn, so tài với các vị vua khác trong đấu trường. Hãy chứng tỏ bản thân trong các trận đấu hàng tuần bởi cuộc chiến và thách thức diễn ra không ngừng. Bên cạnh đó là hệ thống bản đồ và nhiệm vụ phức tạp, đảm bảo bạn có trải nghiệm hoàn toàn mới.

Khi chơi Clash of Zombies có lẽ nhiều người sẽ liên tưởng tới tựa game thủ thành nổi tiếng Clash of Clans bởi thiết kế đồ họa cũng như lối chơi có nhiều điểm tương đồng, sự khác nhau giữa Clash of Zombies với Clash of Clans có chăng chỉ là đối thủ mà người chơi phải đối đầu mà thôi.


Liên kết tải về - [151,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clash of Zombies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clash of zombies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clash of Zombies Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LifeAfter 3/5 Game sinh tồn tiêu diệt zombie đến từ NetEase
  • Zombotron 3/5 Game sinh tồn tiêu diệt zombie được yêu thích trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm