download Clash Royale cho Android

Clash Royale

 cho Android

Download Clash Royale - Game chiến thuật thời gian thực cho điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/04/2019

Clash Royale là game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn dành cho di động với kết hợp những yếu tố trong thế giới Clash of Clans với nối đánh của thể loại MOBA, thủ thành và thu thập thẻ. Tải Clash Royale, người chơi sẽ được xây dựng một đế chế cho riêng mình đồng thời tính toán để xâm chiếm thành trì và tài nguyên của đối phương.


Chắc hẳn phần lớn game thủ đều biết tới Clash of Clans, đây là một trong những tựa game thành công nhất của hãng Supercell khi mang về những lợi nhuận khổng lồ. Trong một thời gian dài Clash of Clans luôn nằm trong top những game được yêu thích nhất trên di động. Tuy nhiên không vì thế mà nhà sản xuất game này cảm thấy thỏa mãn, trái lại họ còn có thêm động lực để tiếp tục mang tới cho game thủ một siêu phẩm mới mang tên Clash Royale cũng có sức hấp dẫn không kém.

clash royale
Download Clash Royale - Game chiến thuật thời gian thực cho điện thoại

Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, Clash Royale đã được đông đảo game thủ hưởng ứng nhiệt tình, ngay cả những người khó tính nhất. Chính vị vậy sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tựa game này nhanh chóng nằm trong bảng xếp hạng game nổi bật được tải nhiều nhất. Bởi Clash Royale đã có một khoảng thời gian không nhỏ cho quá trình chuẩn bị từ việc kiểm tra tính ổn định, độ tương thích cũng như ra soát lỗi trong quá trình chạy game trên nền tảng di động mới.

Clash Royale ra đời mang tới bao điều mới mẻ cho dòng game chiến thuật Android thời gian thực. Giờ đây, mỗi người chơi sẽ sở hữu một khu vực phỏng thủ với 3 tháp phòng thủ và một đội hình bao gồm 8 thẻ bài. Điều này đòi hỏi người chơi phải khéo léo tính toán chiến thuật sao cho các tướng di chuyển trong phạm vi 2 làn đường để tấn công kẻ địch. Với 3 phút để thực hiện, bên nào phá hủy tòa tháp chính giữa sẽ được coi là giành chiến thắng.

Tham gia Clash Royale, người chơi sẽ có cơ họi được gặp lại các nhân vật quen thuộc trong Clash of Clans. Bên cạnh đó còn xuất hiện thêm các nhân vật mới như Princes, Knights hay Baby Dragon... Người chơi sẽ tự mình tạo dựng một đội Battle Deck bao gồm các thẻ bài công, thủ... để tham chiến. Trò chơi còn cho phép bạn tạo dựng nên các Clan và chia sẻ thẻ bài của mình cùng các thành viên khác.

clash royale 2

Tải Clash Royale - Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn cho mobile

Ngoài chế độ chơi 1v1 thường thấy thì Clash Royale đã được bổ sung thêm chế độ nhiều người chơi 2v2. Với chế độ này, bạn có thể mời thêm một người bạn, thành viên cùng guil hoặc một người chơi ngẫu nhiên khác trên mạng. Bạn có thể xây dựng Clan để chia sẻ và lập nên cộng đồng chiến đấu của riêng mình. Hoặc thử thách các thành viên trong Clan và bạn bè với các màn đấu đối kháng bí mật. Học hỏi các chiến thuật chiến đấu bằng cách xem những màn đấu xuất sắc trên TV Royale.

Về mặt đồ họa, tuy là một sản phẩm ra sau có thay đổi về lối chơi nhưng Clash Royale mang dáng dấp Clash of Clans. Hay nói cách khác đồ họa trong game được mô phỏng gần như tương tự từ người đàn anh đi trước, từ giao diện đến bối cảnh trân đấu. Tuy vậy, trò chơi vẫn được cộng đồng game thủ đánh giá khá cao nhờ những thiết kế hài hòa, vừa mắt và không gây khó chịu khi trải nghiệm trong một thời gian dài.

Clash Mini cũng là một phiên bản của dòng game về vũ trụ Clash với đội quân lấy tạo hình từ dàn nhân vật quen thuộc, người chơi Clash Mini sẽ sử dụng các bức tượng thu nhỏ của họ và đặt họ trên bàn cờ để đưa vào đội hình chiến đấu. 


Liên kết tải về - [84 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clash Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clash royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clash Royale cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cartoon Craft 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho Android
  • Castle Burn 3/5 Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn cho di động
  • Wars of SeigniorGame thẻ bài được download nhiều nhất trên Steam
  • Wonder SquadGame thẻ bài chiến thuật thời gian thực trên Mobile
  • Liên Quân 3QGame chiến thuật thời gian thực phong cách LMHT
  • RWBY Amity ArenaGame chiến thuật kết hợp thẻ bài cực hấp dẫn cho mobile
  • Kiêu Hùng Tam QuốcGame chiến thuật thời gian thực đề tài Tam Quốc
  • World War DohGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • AbatronGame chiến thuật thời gian thực kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Ancestors LegacyGame chiến thuật thời gian thực cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm