download Classic Calculator Cho Android

Classic Calculator

 Cho Android

Download Classic Calculator - Máy tính cổ điển, hỗ trợ tính toán

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/08/2020

Classic Calculator là ứng dụng máy tính với giao diện mô phỏng nhiều loại máy tính học sinh hiện nay, phục vụ cho việc tính toán cơ bản và nâng cao trên các thiết bị di động. Với Classic Calculator bạn có thể thực hiện những phép tính khác nhau, cho phép điều chỉnh kích thước chữ số, sao chép kết quả.


Ứng dụng Classic Calculator được thiết kế để giúp người dùng dễ dàng tính toán các phép tính ở các cấp học, lớp học khác nhau, màn hình tự nhiên và các tính năng nâng cao làm cho nó linh hoạt và là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả học sinh trung học và đại học. Đặc biệt bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều mẫu máy tính quen thuộc để lựa chọn, bất cứ loại máy tính trên thực tế nào mà bạn yêu thích đều sẵn có.

classic calculator

Download Classic Calculator, Máy tính cổ điển, hỗ trợ tính toán

 

Classic Calculator giúp tính toán cộng, trừ, nhân, chia, tỷ lệ phần trăm, các loại hàm, radian hoặc grads với chế độ hiển thị điểm cố định. Trong ứng dụng này, nhóm chữ số có thể cấu hình và dấu thập phân, hiển thị độ, phút, giây, điều chỉnh kích thước chữ số. Trên các thiết bị di động đều có sẵn tiện ích máy tính nhưng khá hạn chế về chức năng, đây sẽ là một lựa chọn mới cho các bạn.

Mi Calculator cũng là ứng dụng mô phỏng máy tính trên điện thoại giúp bạn thực hiện các phép tính từ đơn giản đến phức tạp, nhanh chóng và chính xác, ngoài ra Mi Calculator cũng giúp chuyển đổi nhiều loại đơn vị

 

Các tính năng chính của Classic Calculator:

 

- Ứng dụng máy tính trên điện thoại

- Giải quyết nhiều loại phép tính

- Nhiều giao diện máy tính để lựa chọn

- Tùy chỉnh kích thước chữ số


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Classic Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat classic calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Classic Calculator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm