download Classic Car Parking Real Driving Cho Android

Classic Car Parking Real Driving

 Cho Android

Download Classic Car Parking Real Driving - Game mô phỏng lái xe, đỗ xe

Thu Hà  cập nhật: 29/04/2019

Classic Car Parking Real Driving là trò chơi mô phỏng lái xe khá thú vị khi bạn phải điều khiển xe về đúng vị trí trong bãi xe mà không đụng vào các chướng ngại vật. Trò chơi đỗ xe này sẽ phát triển kỹ năng lái xe của bạn chứ không phải kỹ năng đua xe, với rất nhiều loại xe khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.



Classic Car Parking Real Driving sẽ dạy bạn các kỹ năng đỗ xe khác nhau với các loại xe cổ điển và bắt đầu một cuộc phiêu lưu thú vị. Có thể bạn là một tay đua xe cừ, hay lái xe rất nhanh trên đường nhưng kỹ năng đỗ xe thì lại vô cùng tệ, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không download và thử sức mình với game đỗ xe này.

classic car parking real driving

Download Classic Car Parking Real Driving, Game mô phỏng lái xe, đỗ xe

Classic Car Parking Real Driving mô phỏng hình ảnh những chiếc xe của những năm 1950 với đồ họa chất lượng cao, kinh nghiệm lái xe thực tế, 100 cấp độ độc đáo, chế độ điều khiển xe mượt mà và chân thực. Bạn sẽ phải khéo léo điều khiển chiếc xe đi qua các chướng ngại vật và những địa hình khác nhau để về đúng vị trí của bãi đỗ xe.

Advance Car Parking cũng là một phiên bản khác của game đỗ xe với những thử thách lái xe và đỗ xe thú vị, game Advance Car Parking có 450 cấp độ khác nhau, cách điều khiển thực tế và âm thanh xe sống động như thật.

Các tính năng chính của Classic Car Parking Real Driving:

- Game thử thách lái xe và đỗ xe

- 100 cấp độ độc đáo

- Kinh nghiệm lái xe thực tế

- Điều khiển mượt mà chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Classic Car Parking Real Driving được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat classic car parking real driving là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Classic Car Parking Real Driving Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm