download Classic Game Windows 7 cho Windows 10 7.95

Classic Game Windows 7 cho Windows 10

 7.95

Download Classic Game Windows 7 cho Windows 10 - Chơi game cổ điển trên windows 10

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/04/2017

Classic Game Windows 7 cho Windows 10 tổng hợp nhiều game cổ điển như dò mìn, chơi bài, chơi tá lả... mà các bạn đã từng gặp trên windows 7 và giờ đây, bạn có thể chơi trên hệ điều hành windows 10 mới nhất. Đây là những tựa game đã quen thuộc với thế hệ 8x nhưng vẫn mang những nét hấp dẫn riêng.


Classic Game Windows 7 là bộ sưu tập những game cổ điển trên windows 7 nhưng dành cho cho windows 10, cho người chơi cơ hội chơi lại những game đã khá xưa cũ nhưng vẫn có những điều thú vị hấp dẫn riêng. Đó là các loại game như dò mìn, tá lả, game bài... với sự đơn giản trong cả giao diện lẫn cách chơi.

Bên cạnh những game nổi tiếng hiện nay như Đế chế thì những game cổ điển nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư giãn ở một trạng thái hoàn toàn khác, không có sự căng thẳng đầu óc trong từng trận đấu. Ngoài ra, Đế chế cũng chỉ phù hợp cho những ai có nhiều thời gian và yêu thích game chiến thuật, còn game cổ điển thì có thể chơi và nghỉ bất cứ lúc nào.

Classic Game Windows 7 bao gồm một số game gần giống với các loại game đồ họa 2D mới ra lò hiện nay, tuy nhiên, sự đơn giản trong đồ họa và cách chơi. Bạn có thể chọn bất cứ game nào mà mình thích, đồng thời cạnh tranh về điểm số và bảng xếp hạng giống như nhiều game hiện đại khác.

Trong những năm gần đây, trào lưu game MOBA - những game trò chơi trực tuyến, có nhiều người chơi với nhau và chia làm những đội khác nhau - phát triển khá mạnh mẽ và những cái tên hot nhất có thể kể tới là Liên Minh Huyền Thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên Minh Huyền Thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước.

Có thể nói để chơi các tựa game cũ trên Windows 10 có gì đó gây khó khăn cho người dùng, đặc biệt với những người ít kinh nghiệm, tuy nhiên, nếu biết mẹo, các bạn hoàn toàn có thể chạy game, phần mềm cũ trên Windows 10, nếu chưa biết cách thực hiện, các bạn tham khảo cách chạy phần mềm cũ trên Windows 10 được Taimienphi giới thiệu để biết thêm cách thực hiện.

Các tính năng chính của Classic Game Windows 7:

- Bộ sưu tập các game cổ điển

- Hỗ trợ trên hệ điều hành windows 10

- Đơn giản trong cách chơi và đồ họa

- Có cạnh tranh về điểm số và bảng xếp hạng



Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Classic Game Windows 7 cho Windows 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Classic Game Windows 7 cho Windows 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat classic game windows 7 cho windows 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Classic Game Windows 7 cho Windows 10 7.95


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Emupedia 3/5 Trình hỗ trợ chơi game cổ điển trên Windows
  • ClassicBoy 3/5 Giả lập chơi game cổ điển trên Android
Top download
  1. Alien Shooter
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm