download Classic Start Menu  7.1

Classic Start Menu

  7.1

Download Classic Start Menu - Thay thế nút start cho win 7

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/05/2021

Classic Start Menu được coi là một công cụ tuyệt vời để thay thế cho Menu Star của windows 7 nhằm hỗ trợ cho người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng các tính năng mà mình muốn.Phần mềm này ưu việt hơn Menu Star của windows 7 bởi nó giúp người dùng nhanh chóng tìm ra thư mục mà mình muốn bằng cách sắp xếp trật tự và hiện thị logic các chương trình đã được cài đặt.




Liên kết tải về - [6.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn cách thay nút Start win 7, thay biểu tượng Start Win 7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hiện nay có vài phương pháp giúp bạn thay đổi nút Start Win 7, tuy nhiên lại khá rườm rà và tỷ lệ lỗi/hỏng cao. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tới bạn cách tùy biến biểu tượng Start trên Win 7 theo cách đơn giản nhất với tỷ lệ thành công cao nhất.
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Classic Shell
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Người dùng Windows 8 chưa nâng cấp lên Windows 8.1 gặp khó khăn trong việc hiển thị Menu Start. Một công cụ hỗ trợ đặc biệt giúp tạo Menu Start dành cho người dùng Windows 8 là Classic Shell, cùng Taimienphi trải nghiệm với tiện ích này nhé.
  • Các nút Start và Menu tùy chọn miễn phí cho Windows 8.1
    Bạn đã bao giời thử tùy chỉnh nút Start và Menu trong Windows 8.1 theo cách của riêng mình chưa? Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm bằng những công cụ miễn phí tại đây nhé.
  • Thay đổi màu sắc cho Start Menu trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phiên bản Windows 10 ra đời đã được Microsoft tích hợp nút Start - đã từng có trên các phiên bản Windows 7 trở về trước. Chức năng này thật sự tiện lợi cho việc truy cập và thao tác trên máy tính. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi màu sắc cho Start Menu trên Windows 10.
  • Cách di chuyển vị trí nút Start trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bình thường nút Start được đặt mặc định ở góc phía dưới bên trái của màn hình, nhưng bạn lại muốn thay đổi ra giữa hoặc sang bên phải của màn hình hoặc các vị trí khác trên màn hình desktop. Và Start Orb Mover sẽ giúp bạn thực hiện việc làm này dễ dàng.
  • Tạo nút Start trên Win 8 bằng IOBit Start Menu 8
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    IOBit Start Menu 8 giúp bạn tạo nút Start Menu cho Win 8 một cách hiệu quả. Hơn nữa, IOBit Start Menu 8 tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ giúp bạn khởi động vào thẳng giao diện Desktop không qua giao diện người dùng của Win 8, cùng với đó là thiết kế đơn giản nhưng tích hợp nhiều chức năng và có thể cá nhân hóa nút Start Menu.
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Start Menu X PRO
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Microsoft từ khi phát hành Windows 8 đã bị người dùng phàn nàn rất nhiều về việc khai tử nút Start Menu truyền thống trên các phiên bản hệ điều hành từ trước tới nay của Microsoft. Không biết cách làm đó của Microsoft là đúng hay sai nhưng việc nhiều người dùng tìm đến các ứng dụng ngoài để tạo nút Start Menu trong Windows 8 là khá nhiều. Các ứng dụng để tạo nút Start Menu trên Windows 8 cũng khá nhiều và một trong số đó là ứng dụng Start Menu X PRO.
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Power 8
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Power 8 là công cụ nhỏ gọn sử dụng để tạo nút Start Menu cho Windows 8. Power 8 cung cấp cho người dùng các tính năng cơ bản như truy cập vào các chương trình được cài đặt trên máy tính, các công cụ quản lý, Network … cũng như các nút lệnh tắt hay khởi động máy tính.
  • Tạo nút Start Menu trên Windows 8 bằng Pokki
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc bỏ đi nút Start Menu truyền thống trên Windows 8 khiến cho những người mới dùng Windows 8 cảm thấy khó khăn trong việc sử dụng. Vì vậy có rất nhiều ứng dụng được phát triển giúp tạo nút Start Menu cho những người dùng Windows thích nút Start Menu truyền thống, một trong số đó là ứng dụng Pokki. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho các bạn cách tạo nút Start Menu trong Windows 8 bằng Pokki.
  • Thay đổi chức năng nút Power trên Windows 7
    Trước giờ, thông thường nhiều người nghĩ là nút Power (nút nguồn) chỉ có một chức năng duy nhất là tắt máy hoặc là sleep mà không hề biết răng mình có thể thay đổi chức năng của nút đó.
  • Tùy chỉnh hiển thị thư mục trong Start Menu trên Windows 10
    Với sự quay trở lại của nút Start trong phiên bản Windows 10 này, nhiều người dùng tỏ ra quan tâm và thích thú. Trong giới hạn bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy chỉnh
  • Thay đổi Start menu trên Windows 10
    Start menu trên Windows 10 đã được lấy lại sau phiên bản Windows 8 và Windows 8.1. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi giao diện để phù hợp với mình hơn thì Start10 sẽ giúp bạn thực hiện điều đó
  • Start Menu Reviver - Khôi phục Start Menu của Windows 7/8/8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Start Menu Reviver là ứng dụng giúp người dùng tùy chỉnh Start Menu của Windows 7/8/8.1. Nó cho phép người dùng chọn các ứng dụng ưa thích, và xóa các ứng dụng không muốn có trên Start Menu. Với giao diện thân thiện, dễ thao tác Start Menu Reviver sẽ làm hài lòng người sử dụng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Classic Start Menu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat classic start menu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Classic Start Menu 7.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm