download Clean Cache Master Cho Android

Clean Cache Master

 Cho Android

Download Clean Cache Master - Dọn rác, tăng tốc điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/08/2020

Ứng dụng Clean Cache Master là công cụ dọn dẹp điện thoại nhẹ hơn cho nền tảng Android với khả năng xóa tệp rác và bộ nhớ cache để tăng hiệu suất cho thiết bị của bạn. Đây là giải pháp làm sạch đơn giản, gọn nhẹ và hiệu quả để tăng cường dung lượng bộ nhớ cho điện thoại của bạn.


Ứng dụng dọn rác điện thoại Clean Cache Master giúp loại bỏ các tập tin rác và bộ nhớ cache, giải phóng không gian lưu trữ của bạn, bên cạnh đó ứng dụng dọn rác điện thoại này còn giúp bạn tạo danh sách các ứng dụng không được làm sạch, bảo vệ thông tin quan trọng của bạn. Chỉ cần một chạm để tăng cường điện thoại của bạn, thuận tiện và nhanh chóng.

clean cache master

Download Clean Cache Master, Dọn rác, tăng tốc điện thoại

Clean Cache Master có dung lượng nhỏ gọn nhưng lại tích hợp gần như đầy đủ các tính năng dọn rác, cho phép tạo danh sách trắng trong trường hợp xóa nhầm thông tin quan trọng hay bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Nếu điện thoại của bạn luôn chạy chậm, luôn có bộ nhớ không đủ cho việc cài đặt các ứng dụng mới.. đó là khi bạn cần sử dụng đến các ứng dụng dọn dẹp để lấy lại hiệu suất ban đầu cho thiết bị.

Clean Master cũng là ứng dụng dọn rác dành cho cả nền tảng điện thoại lẫn máy tính, giúp bạn làm sạch các tập tin rác trên thiết bị chỉ với một vài cú chạm, bên cạnh đó Clean Master còn mang đến chức năng tìm diệt virus hiệu quả để bảo vệ an toàn cho thiết bị.

Các tính năng chính của Clean Cache Master:

- Dọn dẹp tập tin rác, bộ nhớ cache

- Tạo danh sách những ứng dụng được bảo vệ

- Tăng bộ nhớ và hiệu suất điện thoại

- Bảo vệ quyền riêng tư trên thiết bị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clean Cache Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clean cache master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clean Cache Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CLEANit 3/5 Ứng dụng dọn rác, tăng tốc điện thoại
  • Keep Clean 5/5 Ứng dụng dọn rác, giải phóng và tăng tốc điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm