download CleanMyMac 3

CleanMyMac 3

 

Download CleanMyMac 3 - Dọn dẹp hệ thống trên máy MAC

Thu Hà  cập nhật: 08/05/2018

CleanMyMac 3 là tiện ích hỗ trợ làm sach, tối ưu hóa và bảo trì cho máy tính Mac một cách hiệu quả. CleanMyMac 3 thực hiện quy trình dọn dẹp một cách tỉ mỉ, nó quét từng inch trên hệ thống và loại bỏ hàng gigabyte rác chỉ trong một lần nhấp chuột, hơn thế nữa còn hỗ trợ người dùng theo dõi tình trạng hoạt động trên máy Mac của mình một cách chính xác.


CleanMyMac 3 là ứng dụng dọn rác số 1 thế giới dành cho hệ điều hành MAC OS được đông đảo người dùng sử dụng và đánh giá rất cao.Với CleanMyMac 3, người dùng dễ dàng quét và xóa sạch phần lớn các loại rác sản sinh trong quá trình hoạt động của MAC OS. Phần mềm cho phép bạn quét mạnh các vùng sinh nhiều rác đồng thời hiển thị những gì sẽ xóa giúp bạn có thể tùy chọn xóa và lưu các file muốn giữ lại.

Download CleanMyMac 3 - Dọn dẹp hệ thống cho máy tính Mac

CleanMyMac 3 hiện thị tất cả các danh sách cac mục mà bạn muốn làm sạch, ứng dụng quét tất cả mọi thứ trên máy Mac của bạn, bao gồm hệ thống, iTunes, hòm mail, ảnh, thùng rác và thậm chí cả các thư mục cũ bị ẩn. Với tính năng nhận biết thông minh, nó có thể phân biệt chính xác những gì cần làm sạch và những gì không cần.  Chương trình đơn giản, gọn nhẹ, đầy đủ chức năng, chỉ với vài thao tác, bạn đã có thể loại bỏ hoàn toàn các tập tin không cần thiết, gây ra sự lãng phí về tài nguyên và làm giảm tốc độ truy cập và xử lý của hệ thống.

cleanmymac 3

Tải CleanMyMac 3 - Dọn dẹp hệ thống cho máy tính Mac

CleanMyMac 3 có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, đầy đủ chức năng, chỉ với vài thao tác, bạn đã có thể loại bỏ hoàn toàn các tập tin không cần thiết, gây ra sự lãng phí về tài nguyên và làm giảm tốc độ truy cập và xử lý của hệ thống.

Sử dụng CleanMyMac 3 để khám phá tất cả các tập tin cũ mà bạn đã quên trên ổ cứng. Nó quét các thư mục và ổ đĩa để cho bạn thấy các tập tin đã không được mở trong một thời gian dài. Tại sao phải giữ lại những thứ bạn không bao giờ sử dụng? Hãy để CleanMyMac 3 thu thập tất cả lại với nhau, và sau đó bạn quyết định dư liệu nào đáng để lưu trữ. 

cleanmymac 3 2

Download CleanMyMac 3 - Dọn dẹp hệ thống cho máy tính Mac

Ngoài ra, bộ nhớ cache ẩn trong thư viện Ảnh của bạn. Bạn thấy, bất cứ lúc nào bạn xem các bức ảnh được lưu trữ trong iCloud hoặc sử dụng Faces, các tệp tin cache sẽ phát sinh trên máy Mac của bạn. Những tệp này có dung lượng lên tới hàng gigabyte, đặc biệt nếu bạn có một thư viện lớn. CleanMyMac 3 dọn sạch tất cả chúng mà không làm ảnh hưởng đến bất kỳ bức ảnh nào của bạn.

Đặc biệt đối với các plug - in, CleanMyMac 3 gom tất cả những tiện íc mở rộng này vào một nhóm với bảng điều khiển đơn gian. Sau đó người dùng có thể chọn vô hiệu hóa, cài đặt lại hoặc thậm chí là xóa chúng khỏi máy tính của mình. Đây sực sự là tính năng hữu ích khi những trình cài đặt bổ sung được tập trung tại một nơi, nó cũng dễ dàng cho việc dọn dẹp hệ thống của thiết bị.

CleanMyMac 3 ngoài việc quét dọn hệ thống, phần mềm còn sở hữu nhiều tiện tính năng hữu ích khác như kiểm tra tài nguyên CPU, RAM và tiến trình hoạt động; Tối ưu Spotlight, giúp tìm kiếm nhanh và thông minh hơn; Kiểm tra tình trạng, sức khoẻ của ổ cứng...

Trên Windows, người dùng có thể sử dụng CCleaner để dọn dẹp, tăng tốc hệ thống máy tính, CCleaner ngoài các tính năng xóa file rác, cache trình duyệt còn hỗ trợ người dùng gỡ bỏ phần mềm không còn sử dụng trên máy tính nữa.

Các tính năng chính của CleanMyMac 3:

- Quét dọn hệ thống

- Xem lại thư mục lưu

- Kiểm tra tài nguyên RAM, CPU

- Tối ưu Spotlight

- Kiểm tra sức khỏe ổ cứng

- Kiểm tra Pin máy MAC


Liên kết tải về - [36.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CleanMyMac 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cleanmymac 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm