download ClearMem cho PC

ClearMem

 cho PC

Download ClearMem - Phần mềm tăng tốc RAM cho PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/08/2018

ClearMem là ứng dụng tăng tốc và nâng cao hiệu suất sử dụng RAM trên máy tính. Download ClearMem và cài đặt, máy tính của bạn sẽ giảm hẳn tình trạng giật lag, nhờ đó những trải nghiệm chơi game cũng như công việc sẽ được diễn ra một cách mượt mà và thông suốt.




Giải phóng dung lượng RAM là hoạt động khá cần thiết mà mỗi người dùng máy tính đều phải để ý tới. Bởi nhiều khi máy tính của bạn trở nên chậm chạp là vì đã sử dụng RAM cho những ứng dụng rác, ứng dụng không sử dụng tới. Lúc này cài đặt ClearMem, sẽ giúp bạn kiểm soát toàn diện RAM, cho phép game và phần mềm nặng sử dụng lượng bộ nhớ này một cách tối ưu để vận hành ổn định hơn.

clearmem

Download ClearMem - Phần mềm dọn dẹp RAM máy tính

Ưu điểm của ClearMem là được tích hợp Steam trực tiếp, chính vì vậy muốn giải phóng RAM khi chơi game bạn chỉ cần kéo và thả shortcut game Steam bất kỳ vào phần mềm để tự khởi động game với bộ nhớ RAM tối ưu. Hơn thế nữa ClearMem còn hỗ trợ cả những game ngoài Steam như Fortnite, World of Warcraft, Overwatch... hay những phần mềm phổ biến như Photoshop, biên tập video...

5Food là ứng dụng tìm nhà hàng và săn các ưu đãi món ăn một cách dễ dàng và tiện lợi cho di động, cụ thể 5Food giúp thực khách kết nối với nhà hàng, cung cấp những đánh giá phản hồi để nhà hàng có được những góp ý khách quan cho việc nâng cao chất lượng.

clearmem 2

Tải ClearMem - Phần mềm tăng tốc RAM cho PC

Sau khi tải ClearMem và cài đặt trên máy tính của mình, cách sử dụng của phần mềm cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần kéo thả shortcut game Steam vào ClearMem để kích hoạt chương trình, tiện ích này sẽ ngay lập tức giải phóng RAM, mở game tự động để người dùng trải nghiệm tức thời.

WinRAM cũng là ứng dụng được thiết kế để giúp người sử dụng giải phóng bộ nhớ RAM, làm tăng hiệu suất làm việc của máy tính, WinRAM được tích hợp nhiều chức năng cần thiết giúp sắp xếp các dữ liệu để máy tính hoạt động đúng cách.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ClearMem được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clearmem là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GameGainTăng tốc chơi game
  • GameSwiftTăng tốc chơi game trên máy tính
  • Game BoosterPhần mềm tăng tốc chơi game trên PC
  • GameBoxỨng dụng tăng tốc chơi game cho điện thoại Android
  • QCleanerDọn dẹp, giải phóng bộ nhớ, tăng tốc chơi game
  • Wise Game BoosterCải thiện tốc độ chơi game trên máy tính
  • Razer Game BoosterTăng tốc độ game, chống lag giật
  • UU Game BoosterỨng dụng tăng tốc chơi game trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm