download Clementine 1.4.0 rc2 (846)

Clementine

 1.4.0 rc2 (846)

Download Clementine - Trình nghe nhạc cho máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/09/2022

Clementine là chương trình nghe nhạc audio trên máy tính với dung lượng nhỏ gọn phần mềm được xem là trình phát nhạc cho các thư viện hiện đại, với âm thanh đạt tiêu chuẩn kèm theo nhiều tính năng mở rộng phần mềm giúp người dùng có thể quản lý thư viện âm nhạc của mình dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.


Clementine được đánh giá là công cụ phát nhạc với dung lượng nhẹ, thiết kế giao diện rõ ràng kèm theo nhiều công cụ mở rộng hấp dẫn giúp người dùng thực hiện nhiệm vụ của mình, phần mềm hoạt động như thư viện iTunes phần mềm cho phép người dùng xây dựng thư viện cá nhân bằng cách nhập các tệp tin và thư mục từ ổ đĩa cứng, do đó bạn có thể tạo ra một danh sách chỉ gồm những bài hát yêu thích và nghe chúng mà không cần phải nghe tất cả các bài hát. Nếu bạn cần một tiện ích quản lý nhạc dành cho các thiết bị iOS thì sử dụng phần mềm iTunes.

Ngoài tính năng nghe nhạc Clementine còn cung cấp cho người dùng một số mở rộng như chỉnh sửa thẻ tag, hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến, hoặc nghe radio trực tuyến, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ album nhạc bất kỳ nào đó cho thư viện nhạc của mình, phần mềm hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến với thư viện nhạc được cập nhật từ các trang web như Spotify, Grooveshark, Last.fm, SomaFM, Magnatune, Jamendo, SKY.fm, Digitally Imported, JAZZRADIO.com, Soundcloud, và Icecast. Để nghe những bản nhạc trực tuyến mới nhất, hot nhất, bạn truy cập ứng dụng Zing Mp3 là website nghe nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay. Zing Mp3 mang đến những bản nhạc có chất lượng rất tốt.

Clementine cho phép tìm và phát nhạc trong ứng dụng lưu trữ Google Drive bạn có thể tạo ra danh sách nghe nhạc thông minh và danh sách động cho mình để thưởng thức các bản nhạc, với hiệu ứng hình ảnh ảo projectM mang lại giao diện khi nghe nhạc đẹp mắt và nhẹ nhàng.

Clementine tự động nhận lời bài hát, tiểu sử nghệ sĩ, và hình ảnh của các album bài hát trực tuyến, ngoài ra bạn có thể tự chỉnh sửa các thẻ trên các tệp tin hoặc tổ chức các bài hát, ngoài ra phần mềm còn có tính năng chuyển đổi mã nhạc sang các định dạng khác như MP3, Ogg Vorbis, Ogg Speex, FLAC hay AAC. Tương tự Clementine, EZ WAV Player cũng có chức năng chuyển đổi nhạc hiệu quả. EZ WAV Player hỗ trợ chuyển đổi giữa nhiều định dạng khách nhau.

Tính năng tìm kiếm của Clementine khá thông minh, bạn có thể sao chép nhạc sang các thiết bị như iPod, iPhone, MTP hoặc thiết bị phát nhạc có giao tiếp USB.

Những tính năng chính của phần mềm Clementine:

- Nghe nhạc với âm thanh chất lượng cao

- Chuyển đổi âm thanh sang các định dạng khác

- Tự động nhận lời bài hát, tên nghệ sĩ…

- Nghe nhạc trực tuyến trên nhiều trang web khác nhau

- Nghe radio trực tuyến

- Tìm kiếm nhạc thông minh



Liên kết tải về - [14.9 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clementine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clementine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clementine 1.4.0 rc2 (846)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Winamp 5/5 Xem và nghe nhạc trên máy tính
  • 1X AMP 3/5 Trình nghe nhạc cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm