download ClevNote cho Android

ClevNote

 cho Android

Download ClevNote - Thiết kế ghi chú, nhắc nhở công việc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/07/2018

ClevNote là ứng dụng tạo ghi chú tiện dụng dành cho thiết bị di động Android, cho phép người dùng tính tạo nhiều loại ghi chú, bao gồm danh sách tài khoản, danh sách sinh nhật, ID website, danh sách mua sắm và to-do list. ClevNote hỗ trợ bảo vệ ghi chú của bạn bằng mật khẩu, sao lưu và đồng bộ trực tuyến an toàn



ClevNote cung cấp cho bạn nhiều loại ghi chú, bao gồm danh sách tài khoản, cho phép nhập số tài khoản ngân hàng để sao chép vào clipboard hoặc gửi cho người khác dễ dàng mà không cần nhập lại. Check List được sử dụng làm danh sách mua sắm hoặc danh sách công việc cần làm (to-do list).

Any.do cũng là lựa chọn tốt cho việc tạo ghi chú công việc, danh sách tài khoản, đồ dùng cần mua sắm kèm nhắc nhở thực hiện hằng ngày, Any.do có khả năng đồng bộ ghi chú trên một số ứng dụng khác cũng như chia sẻ danh sách ghi chú đến bạn bè.

Một loại ghi chú hữu ích khác trong ClevNote là danh sách sinh nhật, nhắc nhở bạn sinh nhật của bạn bè hay các thành viên trong gia đình. Danh sách ID website hỗ trợ ghi nhớ ID trang web yêu thích để truy cập nhanh chóng. Cuối cùng là ghi chú dạng văn bản cho phép tạo ghi chú hoặc memo dễ dàng trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác.

Hay bạn có thể tham khảo ColorNote giúp tạo ghi chú, memo, email, tin nhắn, danh sách mua sắm và danh sách việc cần làm, đặc biệt ColorNote hỗ trợ bảo vệ ghi chú của bạn bằng mật khẩu, sao lưu và đồng bộ trực tuyến an toàn thông qua chuẩn AES.

Những tính năng chính của ứng dụng ClevNote:

 

- Tạo ghi chú, memo

- Tạo danh sách mua sắm và to-do list

- Tạo danh sách tài khoản, danh sách sinh nhật và ID website

- Chỉnh sửa, chia sẻ ghi chú, tạo nhắc nhở

- Sao lưu và đồng bộ ghi chú qua dịch vụ đám mây



Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ClevNote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clevnote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ClevNote cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm