download Click'n Design 3D 5.1.4

Click'n Design 3D

 5.1.4

Download Click'n Design 3D - Thiết kế nhãn đĩa 3D

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/11/2017

Click'n Design 3D là phần mềm dành cho những ai muốn thiết kế bìa đĩa và vỏ đĩa CD / DVD chuyên nghiệp và vẫn thể hiện đầy đủ phong cách cá nhân. Click'n Design 3D tương thích với nhiều định dạng và tương đối dễ sử dụng với toàn bộ thao tác xử lý chỉ gói gọn trong vài cú nhấp chuột.


Với Click'n Design 3D, việc đầu tiên bạn cần làm chính là chọn định dạng muốn thiết kế và thêm các yếu tố đồ họa cho bìa đĩa CD / DVD như hình ảnh, ký tự 3D, ảnh 3D, hình khối và nhiều kiểu thiết kế bắt mắt khác. Để tạo các bìa đĩa chuyên nghiệp, Click'n Design 3D không thể không trang bị cho mình các mẫu template nổi bật mà bạn có thể chỉnh sửa nội dung tùy thích để biến các mẫu template phổ biến thành sản phẩm của riêng mình.


Click'n Design 3D
Download Click'n Design 3D - Phần mềm Thiết kế nhãn đĩa 3D

 

CoverPro cũng có nhiều chức năng thiết kế tương tự, tạo ra các nhãn đĩa đẹp mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau, đặc biệt CoverPro còn giúp bạn lựa chọn nhiều phong cách phông chữ cho nhãn đĩa và sử dụng lệnh in từ chương trình.

Tính năng được cho là thú vị nhất của Click'n Design 3D có liên quan đến nội dung được burn sang đĩa; đó là: phần mềm có khả năng tự đông quét đĩa và tạo danh sách tập tin, bao gồm kích thước và thời lượng phát của từng tập tin đối với các đĩa audio.

Hoặc bạn có thể tham khảo ZebraDesigner Pro với chức năng thiết kế nhãn đĩa kết hợp với máy in để in ấn tiện lợi hơn, ZebraDesigner Pro còn s ử dụng công nghệ RFID tiên tiến, tích hợp tính năng lập cấu hình máy in.

Các tính năng chính của Click'n Design 3D:

- Hỗ trợ nhiều loại đa phương tiện.

- Hỗ trợ Barcode.

- Hiệu ứng đổ bóng đơn giản mà mạnh mẽ.

- Tích hợp nhiều hiệu ứng xử lý ảnh.

- Nhập track, tiêu đề và thông tin nghệ sĩ cho các CD nhạc.



Liên kết tải về - [26.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Click'n Design 3D - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Click'n Design 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat click'n design 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Click'n Design 3D 5.1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm