download Clickermann 4.13.014

Clickermann

 4.13.014

Download Clickermann - Viết kịch bản cho hành động của chuột

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/10/2022

Clickermann là ứng dụng hỗ trợ người dùng tự động hóa hầu hết các công việc hằng ngày trên máy tính bằng cách viết kịch bản (script) thực thi cho hành động của chuột và bàn phím, cho phép tạo và lưu nhiều kịch bản để tự động hóa nhiều loại tác vụ.


Một trong những ưu điểm của Clickermann là tính di động, không cần cài đặt, cho phép người dùng xem tập hợp tính năng ngay khi tiến trình download hoàn thành. Máy tính hoàn toàn không có rủi ro gặp sự cố với chương trình do không làm sửa đổi Registry.

Mouse and Keyboard Recorder cũng là ứng dụng có các chức năng tương tự, giúp bạn ghi lại hoạt động của chuột cùng các loại bàn phím như bàn phím liền và bàn phím không dây, bên cạnh đó Mouse and Keyboard Recorder còn hỗ trợ tốc độ lặp lại, hẹn giờ thao tác và giúp đỡ cr những người có thói quen dùng chuột bằng tay trái.

Truy cập vào công cụ chỉnh sửa kịch bản đi kèm Clickermann sẽ phức tạp hơn đôi chút. Công việc lập trình đòi hỏi hàm phải đúng, nhưng chương trình cung cấp cho bạn một số hàm mẫu để sử dụng. Kịch bản tốt thì bạn càng thực hiện được những hành động phức tạp hơn.

Mouse Recorder cũng là phần mềm có khả năng tùy chỉnh các hoạt động của chuột., hỗ trợ thao tác phím tắt, bên cạnh đó, Mouse Recorder còn tự động tắt máy tính khi hoàn thành một công việc nào đó.

Những tính năng chính của ứng dụng Clickermann:

 

- Phần mềm dạng di động, không yêu cầu cài đặt

- Viết kịch bản cho hành động của chuột và bàn phím

- Kèm theo công cụ chỉnh sửa kịch bản

- Cung cấp một số hàm mẫu



Liên kết tải về - [1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clickermann được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clickermann là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clickermann 4.13.014


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm