download Client for Google Translate 6.0.612

Client for Google Translate

 6.0.612

Download Client for Google Translate - Hỗ trợ dịch thuật trên windows

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/10/2016

Client for Google Translate là chương trình dịch văn bản sang các ngôn ngữ khác nhau, với khả năng giúp người dùng có thể dịch từng câu, một đoạn hay cả một văn bản dài thành bất kỳ ngôn ngữ nào khác mà bạn muốn, ngay cả khi bạn làm việc với cả một trang web chương trình cũng có thể đưa ra kết quả mong muốn cho người dùng, bên cạnh đó chương trình này được hoạt động trực tuyến.


Client for Google Translate là chương trình được hoạt động trực tuyến, do đó người sử dụng sẽ không cần cài đặt vào máy tính, nó không làm tốn dung lượng bộ nhớ của máy tính, nên sử dụng chương trình bạn sẽ không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của máy tính, chương trình hỗ trợ hơn 50 loại ngôn ngữ khác nhau trên khắp thế giới, người dùng có thể lựa chọn ngôn ngữ mà mình cần để sử dụng. Hiện nay Google cũng hỗ trợ dịch vụ dịch thuật trực tuyến đồng thời cũng bổ sung công cụ Google Translate Tool để dịch thuật trên máy tính. Sử dụng Google Translate Tool có tốc độ dịch khá nhanh và chính xác.


download client for google translate

Client for Google Translate với giao diện khá thân thiện và dễ sử dụng, ngay sau khi cửa sổ màn hình xuất hiện, nó yêu cầu bạn lựa chọn ngôn ngữ đích đến mà bạn cần, nếu bạn chưa xác định được ngôn ngữ đích thì bạn có thể mặc định theo chương trình là tiếng Anh. Nếu bạn thường xuyên làm việc với các văn bản tiếng Anh và cần một phần mềm dịch thuật chuyên dụng thì English to Vietnamese có thể giúp đỡ rất nhiều cho bạn. Theo đánh giá của nhiều người đã sử dụng thì English to Vietnamese dịch khá chính xác, cả từ, câu và đoạn văn bản dài.

download client for google translate

Client for Google Translate được hoạt động khá tốt dành cho một số chương trình soạn thảo và quản lý văn bản như Microsoft Office, Adobe Acrobat Reader và nhiều ứng dụng khác trong Windows, đây là chương trình được thiết kế gần giống với Google Translate nó thay thế cho ứng dụng trực tuyến, giúp người dùng có thể dễ dàng làm việc với các ngôn ngữ khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng MultiTranse nếu muốn chuyển đổi qua lại giữa nhiều ngôn ngữ khác nhau. Tuy nhiên MultiTranse chỉ hỗ trợ những văn bản với vốn từ thông dụng, không hỗ trợ các từ chuyên ngành.

Giao diện của Client for Google Translate là một trong những điểm mạnh của phần mềm, bởi bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi sử dụng chương trình dịch trực tuyến này, bên cạnh đó một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm đó là độ chính xác của chương trình, với khả năng dịch ngôn ngữ với độ chính xác cao người dùng có thể yên tâm khi sử dụng tính năng của chương trình.

Một trong những ưu điểm của Client for Google Translate đó là chương trình gọn nhẹ và khá dễ dàng cài đặt, với những điểm tiện ích của phần mềm hỗ trợ cho người dùng việc dịch các văn bản mà không tốn nhiều thời gian, bạn sẽ không cần sử dụng chương trình dịch văn bản trực tuyến nữa.

 

Những tính năng chính của Client for Google Translate:

- Dịch văn bản sang nhiều ngôn ngữ khác nhau

- Hỗ trợ hơn 50 loại ngôn ngữ trên khắp thế giới

- Dung lượng nhỏ gọn, dễ cài đặt

- Dịch ngôn ngữ chính xác

- Sử dụng tốt cho các chương trình soạn thảo văn bản


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Client for Google Translate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat client for google translate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Client for Google Translate 6.0.612


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DAZIKZAK 3/5 Ứng dụng dịch ngôn ngữ mạng xã hội
  • UEStudio 5/5 Trình biên dịch mã nguồn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm