download Clip Angel 1.16

Clip Angel

 1.16

Download Clip Angel - Trình quản lý Clipboard của Windows

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/01/2018

Clip Angel là trình quản lý Clipboard của Windows, hỗ trợ nhiều định dạng Clipboard như text, HTML, RTF, file và hình ảnh, đồng thời tích hợp nhiều công cụ và chức năng hấp dẫn bao gồm: hiển thị URL nguồn của clip HTML, lọc dữ liệu theo các nhãn "Used (Pasted)" và "Favorite" qua các tổ hợp phím tắt hoặc theo loại clip, v.v.


Clip Angel lưu và hiển thị các liên kết URL nguồn khi bạn copy đoạn text bất kỳ trên trang web. Tính năng này trên Clip Angel đặc biệt hữu ích, biến chương trình thành một công cụ nghiên cứu web đơn giản. Mỗi mục trong lịch sử Clipboard đều có icon riêng, và đôi khi chúng chỉ biểu diễn định dạng của mục đó, nhưng thường thì bạn sẽ xem được icon của ứng dụng nguồn, qua đó tìm kiếm clip nhanh hơn.


Clip Angel
Download Clip Angel - Phần mềm Trình quản lý Clipboard của Windows

ClipCube cũng là trình quản lý dữ liệu Clipboard với khả năng tự động lưu lịch sử các mục được sao chép vào Clipboard, bên cạnh đó ClipCube còn hỗ trợ khởi chạy các entry URL trong trình duyệt web qua giao diện đơn giản.

Tải Clip Angel còn cung cấp nhiều phương án giúp bạn xử lý lịch sử Clipboard như xóa các mục, đổi tên hay thay đổi vị trí của chúng trong danh sách, đánh dấu mục yêu thích, hay lọc chúng theo từng loại hoặc chỉnh sửa văn bản cho từng mục riêng trong Clipboard. Clip Angel được thiết kế với giao diện người dùng đa ngôn ngữ, hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Nga.

Nếu chưa hài lòng với các công cụ được trình bày ở trên, bạn có thể tham khảo ứng dụng Clipboard Fusion với tính năng giám sát Clipboard hiệu quả, với các tùy chọn như thay thế văn bản bằng các chuỗi, hay xóa các định dạng văn bản... Clipboard Fusion tuy không có nhiều tính năng như phiên bản Pro nhưng vẫn đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người dùng.

Các tính năng chính của Clip Angel:

- Hỗ trợ nhiều định dạng Clipboard: text, HTML, RTF, file và ảnh.

- Lưu và sao chép dữ liệu vào Clipboard.

- Hiển thị URL nguồn cho các clip HTML.

- Đánh dấu clip đã sử dụng.

- Đánh dấu các hyperlink theo văn bản và Alt + click để mở chúng.



Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Clip Angel - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clip Angel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clip angel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm