download Clip Studio Paint 1.97

Clip Studio Paint

 1.97

Download Clip Studio Paint - Thiết kế truyện tranh, vẽ manga

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/02/2020

Clip Studio Paint là giải pháp phần mềm cung cấp tính năng minh họa, chỉnh sửa và cải thiện nét vẽ trong các tác phẩm truyện tranh nhờ tích hợp nhiều công cụ và chức năng hấp dẫn giúp người dùng tạo các tác phẩm nghệ thuật từ những giai đoạn sáng tác đầu tiên. Clip Studio Paint sở hữu giao diện đồ họa người dùng nâng cao, hỗ trợ người dùng tối đa trong quá trình thiết kế và sáng tác truyện tranh.


Chương trình Clip Studio Paint hiển thị giao diện người dùng khá gọn gàng, cung cấp nhiều tính năng và thành phần cho phép tùy chỉnh trực tiếp từ cửa sổ chính, giúp người dùng thực hiện mọi thao tác cần thiết chỉ qua một thao tác click. Trong bảng điều khiển nằm bên trái, người dùng sẽ lựa chọn dụng cụ vẽ và tùy chỉnh các thông số của dụng cụ vẽ đó; còn bảng điều khiển bên phải cho phép người dùng quản lý các chế độ xem phụ và các đặc tính lớp vẽ, cửa sổ làm việc được đặt ở chính giữa giao diện ứng dụng.

Clip Studio Paint có rất nhiều ưu điểm, đặc biệt trong đó phải kể đến khả năng đơn giản hóa công việc sáng tác truyện tranh và giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức, cung cấp nhiều công cụ tùy chỉnh như bút và chổi vẽ, nhờ thế, việc vẽ hình trên máy tính trở nên đơn giản hơn rất nhiều, và khá giống với việc vẽ hình trên giấy thông thường.

Manga Studio EX cũng là công cụ vẽ truyện tranh với nhiều công cụ sáng tạo, khả năng trích nhập vật thể 3 chiều, có tính năng cắt khung linh hoạt, bên cạnh đó Manga Studio EX còn mang đến kho hiệu ứng vô cùng phong phú để bạn sáng tạo truyện theo ý muốn của mình.

clip studio paint

Clip Studio Paint là ứng dụng vẽ tranh hỗ trợ tính năng điều chỉnh kích thước, màu sắc, tính ổn định hình ảnh, bố cục phân bố hình ảnh và xoay ảnh tùy thích. Đặc biệt, Clip Studio Paint cho phép người dùng chuyển hoàn về các cài đặt ban đầu trong trường hợp người dùng vẽ hay chỉnh sửa hình ảnh không được như ý.

Ngoài ra, người dùng có quyền thêm các lớp ảnh mới như thêm raster, vec-tơ, gradient, tông màu, v.v hoặc áp dụng các bộ lọc ảnh tích hợp trong ứng dụng để cải thiện chất lượng hình ảnh hay xử lý hình ảnh bằng các nguyên liệu có trong thư viện của ứng dụng Clip Studio Paint.

Nghĩa là người dùng được phép sử dụng các hiệu ứng màu, hình nền, các kết cấu vân bề mặt ảnh, các nguyên liệu truyện tranh như các mẫu template khung, bong bóng, đường hiệu ứng, hiệu ứng âm thanh, ký hiệu hay các nguyên liệu hình ảnh với các hình ảnh minh họa sẵn có cùng các yếu tố 3D để xây dựng nhân vật, đối tượng, vật thể nhỏ, v.v.

Ngoài Clip Studio Paint, Paint và Photoshop là hai phần mềm hàng đầu trên thị trường cung cấp các tính năng chỉnh sửa và nâng cao chất lượng hình ảnh. Paint không có quá nhiều công cụ phức tạp nhưng vẫn hỗ trợ người dùng tối đa trong việc tạo hiệu ứng ảnh 3D, hiệu ứng bóng đổ cho ảnh trong giao diện làm việc trực quan; còn Photoshop là phần mềm đã quá quen thuộc với bất kỳ ai yêu thích hay gắn bó với công việc chỉnh sửa và ghép ảnh nhờ tích hợp các chức năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, tạo ảnh động, đòi hỏi kỹ thuật cao.

Các tính năng chính của Clip Studio Paint:

- Tích hợp nhiều công cụ minh họa, chỉnh sửa nét vẽ.

- Giao diện đồ họa người dùng nâng cao.

- Hỗ trợ tùy chỉnh thông số dụng cụ vẽ.

- Quản lý chế độ xem và đặc tính lớp vẽ.

- Điều chỉnh kích thước, màu sắc, tính ổn định hình ảnh, v.v.

- Cho phép người dùng quay lại các cài đặt ban đầu.

- Thêm lớp ảnh mới.

- Áp dụng bộ lọc ảnh tích hợp.


Liên kết tải về - [168.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phần mềm vẽ mặt bằng nhà
    Vẽ mặt bằng nhà là công việc chuyên dùng cho các kỹ sư, nhà thiết kế. Để vẽ mặt bằng nhà nhanh chóng, cần có những phần mềm chuyên dụng nhất cho công việc này. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ gửi đến
  • Vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về công cụ Shape builder tool trong Adobe Illustrator. Trong bài viết duới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator.
  • Phần mềm vẽ 3d đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các bạn có biết những phần mềm vẽ 3D đơn giản nhất, nhưng lại hiệu quả nhất hiện nay không?. Nếu bạn đang muốn học thiết kế 3D, thì nên làm quen với những phần mềm vẽ 3d đơn giản nhất sẽ nhanh tiến bộ hơn. Cùng tham khảo và tải về các phần mềm DAZ Studio, TrueSpace, Autodesk 3ds Max dưới đây để sử dụng nhé.
  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator
    By Chipu
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn dẫn bạn cách vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách vẽ đường thẳng trong
  • Phần mềm vẽ kỹ thuật đơn giản và hiệu quả nhất trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Phần mềm vẽ kỹ thuật là một trong những công cụ không thể thiếu được nếu bạn muốn trở thành một chuyên gia thiết kế bản vẽ cơ khí, bản vẽ chi tiết sản phẩm,... Dưới đây là top phần mềm vẽ kỹ thuật đơn giản trên máy tính giúp bạn đọc có thể sử dụng để thiết kế các dự án kỹ thuật
  • Top 8 phần mềm tạo mindmap miễn phí
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Việc vẽ sơ đồ tư duy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự phát triển của công nghệ. Thay vì sử dụng giấy và bút, bạn có thể tận dụng những tính năng tuyệt vời của phần mềm tạo mindmap miễn phí hàng đầu sau đây để lập, vẽ và tạo sơ đồ tư duy trên máy tính nhanh chóng và hiệu quả.
  • Link tải AutoCad 2020 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Autodesk đã ra mắt AutoCAD 2020 và giống như nhiều bản phát hành trước, AutoCAD 2020 giới thiệu nhiều cải tiến tính năng phong phú với mục đích giúp bạn thực hiện các dự án vẽ kỹ thuật hiệu quả hơn. Bài viết sau đây sẽ đánh giá nhanh những điểm mới trên AutoCAD 2020.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí AutoQ3D CAD, công cụ vẽ CAD 2D và 3D
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản quyền miễn phí AutoQ3D CAD, công cụ vẽ CAD 2D và 3D tuyệt vời sẽ giúp bạn thiết kế nên những bản phác kiến trúc, tạo dựng mô hình với độ chính xác cao. Hãy nhanh tay sở hữu bản quyền AutoQ3D CAD đang được cung cấp miễn phí từ ngày 05/12 bạn nhé.
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền PD Particle 9, công cụ vẽ hoàn hảo từ 15/9 - 16/9
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phần mềm PD Particle 9 hỗ trợ người dùng tạo nên các tác phẩm hình ảnh tuyệt đẹp nhờ công cụ vẽ của mình. Sử dụng PD Particle 9, bạn được phép sáng tạo hết khả năng của mình. Đăng ký bản quyền PD Particle 9 cùng Taimienphi.vn
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Cách vẽ hình trong OpenOffice
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cách vẽ hình trong OpenOffice giúp người dùng mô tả hình ảnh, thuật toán, hay biểu diễn cách số liệu trong bộ công cụ văn phòng OpenOffice. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ hình trong OpenOffice.
  • Cách quay video AI Manga TikTok tranh biến hình
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trào lưu quay video AI Manga TikTok đang hot trend và được giới trẻ đông đảo hưởng ứng, xuất hiện rất nhiều clip biến hình hay. Nếu bạn cũng muốn đu trend quay video AI Manga TikTok để tạo ra những clip viral như vậy, hãy làm theo các bước dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clip Studio Paint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clip studio paint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clip Studio Paint 1.97


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm