download Clipboard Editor cho Android

Clipboard Editor

 cho Android

Download Clipboard Editor - Quản lý, chỉnh sửa clipboard trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2018

Clipboard Editor là ứng dụng xem, chỉnh sửa và quản lý Clipboard trên các thiết bị Android với các tính năng như tìm kiếm dữ liệu Clipboard, xem nội dung ở các chế độ khác nhau, sao lưu các tập tin, chia sẻ văn bản từ nhiều ứng dụng khác đến Clipboard Editor và ngược lại. Ngoài ra, với Clipboard Editor bạn có thể trích xuất các nội dung này ra văn bản, các thao tác có thể thực hiện tự động hoặc thủ công.



Clipboard Editor cho phép bạn sử dụng chế độ xem Clipboard khác nhau trên thiết bị khác nhau, có thể mở các mục Clipboard để tiến hành chỉnh sửa dễ dàng. Người dùng có thể tương tác dễ dàng với các nội dung trong Clipboard như xóa, thêm các mục, di chuyển, thay đổi các thông tin. Những gì được lưu trong bộ nhớ đệm Clipboard thường khá quan trọng, cho nên bạn cần một ứng dụng quản lý và chỉnh sửa như Clipboard Editor.

Còn ClipCube là ứng dụng quản lý Clipboard trên windows với tính năng tự động lưu lịch sử các mục được sao chép vào Clipboard, xử lý dữ liệu cũ, bên cạnh đó ClipCube còn hỗ trợ khởi chạy các entry URL trong trình duyệt web qua giao diện đơn giản.

Clipboard Editor thực hiện sao lưu các mục thông tin khác nhau, tự động sao lưu khi nhập dữ liệu. Người dùng có thể chia sẻ văn bản từ Clipboard Editor đến các ứng dụng khác và ngược lại. Phiên bản Clipboard Editor mới cải tiến giao diện người dùng, giảm dung lượng ứng dụng, sửa các lỗi nhỏ và thêm mới một số tùy chọn.

Clipdiary cũng là một trong những hỗ trợ Clipboard tuyệt vời trên Windows, cung cấp các chức năng quản lý, sao chép, khôi phục, xử lý các vấn đề Clipboard khác nhau, với Clipdiary bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với sự an toàn và nguyên vẹn của các dữ liệu trên Clipboard.

Các tính năng chính của Clipboard Editor:

- Xem nội dung Clipboard trên Android

- Chỉnh sửa thông tin Clipboard

- Tự động sao lưu các mục trên Clipboard

- Chia sẻ văn bản từ Clipboard Editor đến các ứng dụng khác



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clipboard Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clipboard editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clipboard Editor cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm