download ClipboardFusion 5.9.1 beta 8

ClipboardFusion

 5.9.1 beta 8

Download ClipboardFusion - Quản lý và xử lý nội dung Clipboard

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/12/2021

ClipboardFusion chủ yếu được thiết kế nhằm giúp người dùng quản lý và xử lý nội dung Clipboard tốt hơn qua các tính năng xóa định dạng văn bản trong Clipboard, thay thế ký tự trong Clipboard và chạy các macro cho các dữ liệu Clipboard. Ngoài ra, bạn cũng có thể đồng bộ Clipboard với nhiều máy tính và các thiết bị di động khác.


Tính năng nổi bật nhất của ClipboardFusion là khả năng tự động tách rời các đoạn văn bản được sao chép vào Clipboard theo định dạng bất kỳ, bao gồm các tag HTML và dán vào các ứng dụng khác nhau mà không cần định dạng. Tính năng này còn được khai thác qua các phím nóng do người dùng lựa chọn và thiết lập.

Clipdiary cũng là ứng dụng hỗ trợ Clipboard tuyệt vời, cung cấp các chức năng quản lý, sao chép, khôi phục, xử lý các vấn đề Clipboard khác nhau, với Clipdiary bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với sự an toàn và nguyên vẹn của các dữ liệu trên Clipboard.


ClipboardFusion
Download ClipboardFusion - Phần mềm Quản lý và xử lý nội dung Clipboard

ClipboardFusion thay thế văn bản trong Clipboard bằng các chuỗi ký tự cài đặt sẵn, nghĩa là bạn có quyền thay thế tất cả các biểu tượng "&" bằng các ký tự tương ứng trong HTML, tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích.

Tính năng quản lý Clipboard cũng là một trong những ưu điểm được nhiều người dùng ưa thích khi tải ClipboardFusion. Với tính năng này, bạn sẽ xem được lịch sử hoạt động của Clipboard, các item được ghim, các item trực tuyến và các macro tùy biến, đồng thời thực hiện các thao tác chỉnh sửa, ghim, đồng bộ, tìm kiếm, sắp xếp lịa và sử dụng tất cả các item trong một cửa sổ duy nhất.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn Clipcomrade là phương án tuyệt vời để quản lý và ghi nhớ lịch sự hoạt động bạn bạn đặt trên clipboard, ưu điểm của Clipcomrade là có thể tùy chỉnh chức năng theo sở thích cá nhân.

Các tính năng chính của ClipboardFusion:

- Xóa định dạng của Clipboard.

- Thay thế văn bản trong Clipboard

- Tạo macro.

- Quản lý Clipboard.

- Bảo mật và đồng bộ Clipboard.



Liên kết tải về - [5.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ClipboardFusion - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ClipboardFusion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clipboardfusion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ClipboardFusion 5.9.1 beta 8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm