download ClipCube 0.2.2

ClipCube

 0.2.2

Download ClipCube - Quản lý dữ liệu Clipboard

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/01/2018

ClipCube là trình quản lý Clipboard tự động lưu lại lịch sử các mục được soạn thảo bằng văn bản và được sao chép vào Clipboard của Windows. ClipCube cho phép xem các mục đã lưu và sao chép ngược lại vào Clipboard, xóa các mục và khởi chạy các entry URL trong trình duyệt web qua giao diện đơn giản.


ClipCube nổi bật với tính năng thu thập văn bản, chỉnh sửa trong giao diện người dùng và chuyển đổi nhanh sang văn bản thuần túy, đồng thời cho phép bạn phân loại các clip theo các "Tags", lưu các clip chung trong Scratchpad bằng cách di chuyển các mục từ Clipboard.

Bạn cũng không nên bỏ qua phần mềm Clip Angel với nhiều chức năng xử lý dữ liệu Clipboard, Clip Angel lọc dữ liệu theo nhiều tiêu chí khác nhau, hỗ trợ nhiều định dạng Clipboard: text, HTML, RTF, file và ảnh.

 

ClipCube
Download ClipCube - Phần mềm Quản lý dữ liệu Clipboard

 

Tải ClipCube còn giúp bạn tạo một "Note" mới trong Scratchpad, xóa các clip, và sao chép các clip sẵn có vào Clipboard. Phiên bản mới của ứng dụng hỗ trợ tính năng dán nhanh các clip trong Clipboard, Scratchpad và Tagged vào miền ký tự của cửa sổ đang hoạt động.

ClipCube nhận diện các liên kết URL, vì vậy nếu cần kiểm tra liên kết URL đã sao chép, bạn chỉ cần click chuột phải vào nó, chọn Go To Address, và trang web sẽ được mở ngay trong trình duyệt mặc định của bạn. ClipCube không lưu toàn bộ lịch sử Clipboard, mà chỉ lưu các ký tự, văn bản; các mục khác như ảnh sẽ được bỏ qua.

Clipboard Fusion cũng là giải pháp lưu và xem dữ liệu Clipboard, với các tùy chọn như thay thế văn bản bằng các chuỗi, hay xóa các định dạng văn bản... Clipboard Fusion hiển thị một cửa sổ popup nhỏ bên góc phải phía dưới màn hình khi bạn sao chép ảnh.

Các tính năng chính của ứng dụng ClipCube:

- Quản lý Clipboard.

- Tự động lưu lịch sử các mục được sao chép vào Clipboard.

- Khởi chạy entry URL trong trình duyệt web.

- Chỉnh sửa và phân loại clip theo "Tags".



Liên kết tải về - [165.24KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ClipCube - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ClipCube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clipcube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ditto 3/5 Quản lý danh sách clipboard trên hệ thống
  • Portable Ditto 4,4/5 Quản lý, phân nhóm mục clipboard
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm