download Clone Drone in the Danger Zone cho PC

Clone Drone in the Danger Zone

 cho PC

Download Clone Drone in the Danger Zone - Game chặt chém phong cách Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/04/2018

Clone Drone in the Danger Zone là game chặt chém được xây dựng theo phong cách Minecraft. Trong Clone Drone in the Danger Zone, người chơi được gặp lại hình ảnh nhân vật là những khối vuông kỳ diệu, với thanh kiếm ánh sáng trong tay đã tạo nên những màn chiến đấu vô cùng mãn nhãn.


Clone Drone in the Danger Zone là tựa game đến từ nhà sản xuất Doborog Games, cha đẻ của những những tựa game chặt chém sinh tồn nổi tiếng. Với ý tưởng về tựa game Micraft kinh điển, nhà phát hành này đã quyết định xây dựng một trò chơi Clone Drone in the Danger Zone mang tính kết hợp giữa 2 thể loại. Người chơi sẽ được điểu khiển các nhân vật được thiết kết từ những khối vuông, với thanh kiếm laze là người bạn đồng hành thân thiết giúp bạn chinh phục các thử thách.

clone drone in the danger zone

Download Clone Drone in the Danger Zone - Game chặt chém phong cách Minecraft

Clone Drone in the Danger Zone được xây dựng với nền đồ họa cổ điển tuy nhiên không vì thế mà giảm sức hấp dẫn của trò chơi. Trái lại, tạo hình nhân vật và bối cảnh được thể hiện một cách sinh động, cho phép người chơi thể hiện những pha chặt chém đã mắt. Từng bộ phận cơ thể bị chia nhỏ và rơi xuống đã tạo nên những điểm cực kỳ ấn tượng với người chơi. Thậm chí khi bị mất một phần cơ thể, nhân vật vẫn có thể di chuyển bình thường.

clone drone in the danger zone 2

Tải Clone Drone in the Danger Zone - Game hành động hấp dẫn cho PC

Các trận chiến bằng kiếm laze trong Clone Drone in the Danger Zone cũng được xây dựng một cách đẹp mắt. Tiết tấu game nhanh và căng thẳng, nhấn mạnh vào chuyển động của nhân vật, thời điểm ra đòn quyết định và vị trí dứt điểm. Game đan xen những lời bình luận trong thời gian thực được thực hiện bởi bot sẽ tạo cho người chơi thêm niềm hứng khởi và có thêm động lực để chiến đấu. Hãy tập trung cao nhất có thể bởi bạn sẽ không bao giờ được an toàn trên đấu trường trước sức ép từ đối thủ, chú ý cao độ để né đòn đối phương cung như chủ động tấn công để dành lợi thế.

Ngoài Clone Drone in the Danger Zone, bạn có thể trải nghiệm tựa game Exploration cũng được xây dưng theo phong cách Minecraft. Trong Exploration, nhiệm vụ của bạn là xây dựng một quốc gia của mình bằng việc di chuyển những khối đá để làm nên bức tường thành vững chắc chống lại kẻ thù đang rình rập.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clone Drone in the Danger Zone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clone drone in the danger zone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clone Drone in the Danger Zone cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MordhauGame hành động chặt chém cận chiến hấp dẫn trên Steam
  • AztezGame hành động chặt chém trên PC
  • StormbladesGame hành động chặt chém cho điện thoại Android, iPhone
  • IesabelGame nhập vai chặt chém hấp dẫn cho di động
  • Royal BloodGame hành động nhập vai trên điện thoại
  • The VagrantGame hành động chặt chém cho máy tính
  • Blade IIGame nhập vai Hàn Quốc hấp dẫn
  • Ultra SavageGame nhập vai chặt chém cực hot trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm