download Cloud Drive Storage Service Mới nhất

Cloud Drive Storage Service

 Mới nhất

Download Cloud Drive Storage Service - Sao lưu dữ liệu nhanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/03/2023

Cloud Drive Storage Service là phần mềm sao lưu dữ liệu. Nó cho phép sao chép, di chuyển dữ liệu tốc độ nhanh. Ngoài ra còn hỗ trợ tối ưu hóa hệ thống, giảm băng thông mạng tới 100 lần bằng việc nén dữ liệu. Bạn có thể truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi.


Acronis True Image cũng là ứng dụng sao lưu dữ liệu đồng thời khôi phục lại bản sao lưu trực tuyến thông qua điện toán đám mây để bạn có thể lấy lại dữ liêu bất cứ lúc nào mình muốn, Acronis True Image còn có khả năng tạo ra đĩa boot nhằm để phục hồi hệ thống hoặc để khởi động khi hệ thống máy tính gặp rắc rối.

Ngoài ra, Easeus Todo Backup Home cũng là lựa chọn tốt cho việc sao lưu dữ liệu, làm việc với từng phân vùng và ổ đĩa cụ thể để tiết kiệm thời gian sao lưu, tạo ra bản sao phân vùng hệ thống để khởi chạy trong trường hợp treo hệ thống, Easeus Todo Backup Home hỗ trợ lưu trữ dữ liệu bằng công nghệ đám mây, tích hợp với các ứng dụng nổi tiếng như Google Drive, SkyDrive, Dropbox.


Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cloud Drive Storage Service được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cloud drive storage service là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cloud Drive Storage Service Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm