download CloudFlare Mới nhất

CloudFlare

 Mới nhất

Download CloudFlare - Công cụ tăng tốc và bảo mật trang web

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/04/2023

Sử dụng công nghệ bảo mật tiên tiến nhất đến từ CloudFlare giúp các nhà làm web bảo vệ tốt hơn cho các sản phẩm của mình, đồng thời giúp tối ưu để tăng tốc website. CloudFlare áp dụng cơ chế lọc dữ liệu thông minh từ hệ thống an ninh mạng toàn cầu, đồng thời tự động tối ưu hóa cách truyền tải dữ liệu của trang web để đảm bảo khách truy cập trang web luôn có được hiệu suất tốt nhất.


CloudFlare bao gồm 4 nhóm dịch vụ chính: Performance & Reliability, Video Streaming & Delivery, Advanced Security & Insights. Trong đó, nhóm dịch vụ Performance hỗ trợ bạn tăng tốc độ trang web bằng cách lưu bộ nhớ cache của trang web thông qua server CDN toàn cầu và các tính năng tối ưu web, bảo đảm kết nối cho các ứng dụng Internet & API.

 

Truy cập CloudFlare, Công cụ tăng tốc và bảo mật trang web

Dịch vụ CloudFlare Security bảo đảm an toàn cho website, ứng dụng và các API chống lại các tấn công từ chối dịch vụ (tấn công DoS), Spam, Forward Domain... Là một trong những mạng DNS lớn nhất trên thế giới với hơn 35% thị phần, mạng AnyCast toàn cầu của CloudFlare cấp quyền cho dịch vụ DNS, có khả năng xử lý 60 tỷ truy vấn DNS mỗi ngày.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

Một công cụ khác cũng khá hữu ích đối với những nhà quản trị website là WebPagetest nếu muốn tăng tốc độ tải trang của mình, WebPagetest cho phép thực hiện các phép kiểm thử đơn giản và nâng cao bao gồm các giao dịch nhiều bước.

CloudFlare là dịch vụ DNS trung gian, hỗ trợ tăng tốc độ tải và bảo vệ hàng triệu website, API, dịch vụ SaaS và các thành phần khác kết nối với Internet. Công nghệ AnyCast của CloudFlare nâng cao lợi ích của người dùng với mỗi server thêm vào trung tâm dữ liệu đang ngày càng phát triển.
 

Những tính năng chính của dịch vụ CloudFlare:

- Tăng tốc độ trang web thông qua server CDN toàn cầu và các tính năng tối ưu web

- Bảo đảm kết nối cho các ứng dụng Internet & API

- Bảo vệ website, ứng dụng và các API chống lại tấn công DoS, Spam...

- Xử lý 60 tỷ truy vấn DNS mỗi ngày nhờ công nghệ AnyCast



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CloudFlare được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cloudflare là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CloudFlare Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DnsJumper 0/5 Cung cấp dịch vụ DNS, tăng tốc duyệt web
  • 1.1.1.1 5/5 Dịch vụ DNS với tốc độ vượt trội, an toàn hàng đầu
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm