download CloudMagic cho Android

CloudMagic

 cho Android

Download CloudMagic - Tìm kiếm thư và địa chỉ email

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/06/2017

CloudMagic là tiện ích mở rộng trên các trình duyệt Firefox và Google Chrome với khả năng tìm kiếm thư và các địa chỉ liên lạc trong Gmail rất nhanh chóng và hiệu quả. Chức năng của tiện ích này giống với tiện ích tìm kiếm file và thư mục của Windows 7, hỗ trợ cho người dùng trong nhiều tài khoản email khác nhau.


Với trình duyệt FireFox, người dùng truy cập vào địa chỉ trang web cloudmagic.com để cài đặt tiện ích, sau đó khởi động lại trình duyệt để kích hoạt chức năng tìm kiếm thư, thực hiện tương tự với Google Chrome. Khung tìm kiếm của CloudMagic sẽ hiển thị khi bạn đăng nhập tài khoản Gmail của mình và bạn chỉ việc nhập các từ khóa mà mình muốn tìm.

download cloudmagic

CloudMagic cũng hỗ trợ tìm kiếm trong các tài khoản Email khác như Yahoo! Mail, Hotmail, Google Docs. Khi bạn gõ từ khóa tìm kiếm, kết quả sẽ hiển thị ngày lập tức gồm những địa chỉ email trong danh bạ liên quan đến từ khóa hay những thư có tiêu đề hay nội dung liên quan đến từ khóa, đồng thời kết quả sẽ thay đổi theo từ khóa mà bạn gõ vào khung tìm kiếm.

CloudMagic cho phép xem những thư gần nhất của địa chỉ email mà bạn vừa tìm thấy, khi nhấp chuột vào thư bất kỳ, nội dung thư đó sẽ hiển thị trong khung bên trái. Đây là tiện ích tìm kiếm và quản lý email rất hiệu quả dành cho những ai sử dụng gmail, đặc biệt là những ai sử dụng nhiều tài khoản email.

Các tính năng chính của CloudMagic:

- Tìm kiếm thư và địa chỉ email
- Hỗ trợ trên các trình duyệt Firefox và Google Chrome
- Hiển thị kết quả theo từ khóa tìm kiếm
- Hoạt động với nhiều tài khoản email


Liên kết tải về - [8.58MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CloudMagic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cloudmagic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CloudMagic cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm