download Clover Configurator for Mac 5.18.1.0

Clover Configurator for Mac

 5.18.1.0

Download Clover Configurator for Mac - Tùy chỉnh trạng thái trình khởi động Clover EFI

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/05/2021

Clover Configurator for Mac là ứng dụng Mac OS X được thiết kế để tùy chỉnh trạng thái của trình khởi động Clover EFI, tạo các tệp cấu hình tùy biến cho trình khởi động Clover EFI thông qua một giao diện đồ họa cân đối.


Clover Configurator là giải pháp phần mềm đơn giản mà mạnh mẽ được thiết kế để hỗ trợ tùy chỉnh trạng thái của trình khởi động Clover EFI, tạo các tệp cấu hình cá nhân một cách dễ dàng.

Dễ dàng cài đặt để tạo tệp cấu hình Clover EFI

Sau khi tải Clover Configurator và khởi chạy trên máy, ứng dụng sẽ kiểm tra xem có sẵn các tệp cấu hình hay không và hiển thị nội dung của các tệp đó. Bên cạnh đó, Clover Configurator còn kiểm tra phiên bản Clover EFI mới nhất và hỗ trợ tải và cài đặt trình khởi động này.

Kext Wizard for Mac cũng là ứng dụng hỗ trợ trên máy mac nhưng có tính năng quản lý và cài đặt các phần mở rộng kext trên Mac. Khi sử dụng Kext Wizard for Mac người dùng có thể xem toàn bộ danh sách có tất cả phần mở rộng trung tâm hiện đã nạp và xuất sang tệp văn bản.

clover configurator for mac

Ứng dụng Clover Configurator gồm hai tính năng chính: sử dụng công cụ sẵn có để thực hiện các tác vụ nhất định và tùy chỉnh các tham số gắn với tệp cấu hình Clover EFI

Dễ dàng sửa đổi các tham số của tệp cấu hình Clover EFI

Ứng dụng Clover Configurator sắp xếp các tham số Clover EFI thành nhiều phần: bạn có thể bắt đầu sửa đổi các tham số ACPI, cá nhân hóa chế độ khởi động, điều chỉnh hiệu suất CPU, tắt trình điều khiển...

Ngoài ra, Clover Configurator cũng tinh chỉnh một số tác vụ: hỗ trợ gắn ổ EFI, xem và lưu tệp nhật ký khởi động, xem trước và thay đổi Clover theme hay cài đặt trình điều khiển 32bit, 64bit hoặc 64bit UEFI

Sau khi cài đặt xong, bạn hãy điều hướng đến trình tạo tích hợp để tạo tệp cấu hình, cung cấp tệp cấu hình hoàn chỉnh cho trình khởi động Clover EFI.

Để giả lập hệ điều hành giả lập Android trên MAC với mục đích chơi game, thử nghiệm ứng dụng, bạn hãy sử dụng BlueStacks for Mac và truy cập vào kho game, ứng dụng phong phú của Android. Ưu điểm của BlueStacks for Mac là mang đến cho bạn màn hình chơi game sắc nét, chất lượng âm thanh hình ảnh rất tốt.

Tạo tệp cấu hình Clover EFI thông qua một giao diện đồ họa cân đối và sắp xếp hợp lý

Nhờ có thiết kế trực quan, ứng dụng Clover Configurator sử dụng khá dễ dàng: chỉ cần điều hướng đến các phần sẵn có và điều chỉnh các tham số.

Những tính năng chính của Clover Configurator:

- Giao diện đồ họa cân đối và sắp xếp hợp lý

- Tùy chỉnh trạng thái của trình khởi động Clover EFI

- Tạo các tệp cấu hình tùy biến cho trình khởi động Clover

Nhìn chung, Clover Configurator là công cụ tuyệt vời nếu bạn muốn kiểm soát trình khởi động Clover EFI tốt hơn mà không cần xử lý các lệnh phức tạp và lượng công việc lớn.


Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clover Configurator for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clover configurator for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clover Configurator for Mac 5.18.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm