download CLPrint  2.4.9.0

CLPrint

  2.4.9.0

Download CLPrint - Hỗ trợ in bằng dòng lệnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/04/2021

CLPrint là tiện ích dòng lệnh, được thiết kế để hỗ trợ người dùng in ấn tài liệu bằng Command Prompt hoặc PowerShell. CLPrint đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn cần sử dụng kịch bản (script) để in nhiều giấy tờ cùng một lúc, mọi thứ được tiến hành qua dòng lệnh và bạn không cần cài Adobe Reader trên máy tính.





Liên kết tải về - [6.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn xem lịch sử bằng câu lệnh trên Windows PowerShell
    Windows PowerShell là công cụ sử dụng các dòng lệnh thay vì giao diện người dùng GUI. Ngoài ra Windows PowerShell cũng được cho là thay thế Command Prompt trên Windows 10. Có rất nhiều câu lệnh hỗ
  • Cách sửa lỗi máy in không nhận lệnh in trên máy tính
    Trong quá trình sử dụng máy in, rất nhiều người đã gặp phải lỗi máy in không nhận lệnh in trên máy tính khiến cho công việc của bạn bị gián đoạn. Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy in không nhận
  • Cách chuyển in thường, in hoa đầu câu, mỗi từ trong Excel dùng vnTools
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Công cụ VnTools còn có tính năng chuyển in thường, in hoa đầu câu, mỗi từ trong Excel hỗ trợ người dùng hiệu quả khi sử dụng file Excel nhiều, chỉ với 3 bước dưới đây, các bạn có thể chuyển in thường, in hoa đầu câu hiệu quả và nhanh chóng.
  • Sửa lỗi ChatGPT OpenAI Services Are Not Available In Your Country
    ChatGPT là công cụ chatbot AI giúp trả lời những câu hỏi thắc mắc của bạn bằng việc đàm thoại như một người thật. Hiện tại, ChatGPT chỉ hỗ trợ ở một số quốc gia như Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh,...
  • Cách sửa lỗi máy in Brother thường gặp
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Brother là dòng máy in khá phổ biến, ngay cả tại Việt nam cũng có rất nhiều công ty, văn phòng sử dụng loại máy in này nhưng không phải ai cũng biết sửa lỗi máy in Brother khi có vấn đề xảy ra.
  • Phím tắt thông dụng trong Command Prompt
    Command Prompt là một trong những công cụ cực kỳ hữu ích trên hệ điều hành Windows, giúp điều khiển hệ thống một cách dễ dàng thông qua dòng lệnh. Công cụ này cho phép người dùng thực hiện tất cả các
  • Cách hủy lệnh máy in ngay lập tức
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đôi khi bạn đặt nhầm lệnh in, nếu không dừng ngay lập tức lệnh in đó thì sẽ rất hao phí tài nguyên giấy cũng như mất thêm thời gian chờ đợi. Chỉ với thao tác đơn giản bạn có thể dừng ngay lập tức lệnh in vừa đặt, tham khảo bài viết sau của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách hủy lệnh máy in ngay lập tức.
  • Top 5 máy in tốt nhất cho Mac hiện nay
    Bạn đang cần tìm kiếm dòng máy in hoạt động với Mac để sử dụng và đảm bảo cho công việc, hoặc sử dụng cho doanh nghiệp, tổ chức của mình. Vậy hãy cùng Taimienphi.vn điểm qua những cái tên đang "HOT"
  • Những lệnh DNS hữu ích, Ipconfig, Ping, shutdown
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ngay cả trên hệ điều hành Windows, có khá nhiều việc mà bạn chỉ có thể thực hiện được bằng cách sử dụng các lệnh DNS. Một số công cụ này không tương tác đồ họa và khó sử dụng hơn so với các chương trình có giao diện cụ thể. Không phải hầu hết các lệnh đều hữu ích. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng những lệnh DNS hữu ích trên Command Prompt hoặc PowerShell.
  • Sửa lỗi máy in nhận lệnh nhưng không in
    Bạn thường cài đặt để in qua mạng Lan, tuy nhiên vào một lúc nào đó, máy in của bạn đang hoạt động bình thường và bạn nhấn lệnh in tiếp theo thì đột nhiên máy in nhận lệnh nhưng không in và cứ thế cứ
  • Máy in HP giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Giống như rất nhiều thiết bị công nghệ hiện đại ngày nay, việc lựa chọn loại máy in phù hợp với nhu cầu in ấn của gia đình, văn phòng, trường học với nguồn tài chính hạn chế luôn khiến mọi người đau đầu. Để giúp đỡ cho bạn, Taimienphi.vn đã tổng hợp ác dòng máy in HP giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay. Hãy đọc, tham khảo để có thêm nhiều kinh nghiệm chọn mua máy in bạn nhé!
  • Cách in tài liệu trên Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Việc in ấn tài liệu đối với bất kì ngành nghề nào cũng rất quan trọng. Nếu như ngày xưa công việc đó được thực hiện khá kì công và tốn thời gian thì ngày nay sự ra đời của máy in và máy photocopy khiến việc đó trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là một công cụ mới cũng cho phép bạn thực hiện việc in văn bản trên chính chiếc điện thoại Android của mình.
  • File Word bị lỗi không in được
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trường hợp file Word bị lỗi không in được là do đâu, do máy in của bạn hay là do công cụ Word của bạn có vấn đề. Có quá nhiều cấu hỏi trong đầu khi file Word bị lỗi không in được và bạn không biết phải từ đâu, hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn những giải pháp tuyệt vời để file Word bị lỗi không in được.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CLPrint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clprint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm