download Clumsy Climber cho iPhone

Clumsy Climber

 cho iPhone

Download Clumsy Climber - Game leo trèo trốn lũ cực hấp dẫn cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/05/2020

Clumsy Climber là tự game hành động có lối chơi đơn giản nhưng rất khó để chính phục và có tính gây nghiện cao, tham gia Clumsy Climber bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình leo được thật cao để thoát khỏi vùng nước lũ đang dâng lên


Người chơi Clumsy Climber for Android thời gian đầu sẽ cảm thấy khá khó khăn tuy nhiên khi đã hiểu được quy luật của trò chơi bạn sẽ nhanh chóng làm quen và bắt đầu chinh phục những thử thách. Game cũng tạo ra những giai đoạn đòi hỏi sự tập trung và kỹ năng xử lý hiệu quả từ người chơi.

clumsy climber

 

Download Clumsy Climber - Game leo trèo hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Game Clumsy Climber cho Android cũng được chia làm nhiều level khác nhau, sau mỗi màn chơi bạn sẽ nhận được số tiền thưởng nhất định. Số tiền này có thể dùng để mở khóa các vật phẩm bổ trợ để trang bị cho nhân vật. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể kiếm tiền bằng cách xem những đoạn quảng cáo ngắn.

B.o.T là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất nơi xuất hiện hình ảnh những người máy và khí tài hiện đại, đồ họa của B.o.T được đánh giá khá cao đặc biệt là hiệu ứng khói lửa vô cùng đẹp mắt và mãn nhãn.

clumsy climber 2

Tải Clumsy Climber - Game leo trèo trốn lũ cực hấp dẫn cho di động

Clumsy Climber được thiết kế với hình ảnh đồ họa khá đơn giản và phần hiệu ứng âm thanh cũng không có gì đặc sắc. Hơn nữa trong quá trình tham gia trò chơi, người chơi thường gặp những đoạn quảng cáo khó chịu. Và nếu muốn loại bỏ quảng cáo bạn phải bỏ một số số tiền tương đương với khoảng 3 USD.

Ban đang tìm một phần mềm giả lập để chơi các game Android trên máy tính thì NoxPlayer sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, cùng với Bluestack thì NoxPlayer đang chiếm được cảm tình của nhiều người dùng nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clumsy Climber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clumsy climber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clumsy Climber cho iPhone

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm